เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2557 - 15:05

Bangkok Imported Car & Used Car Show 2014 ปิดฉากไปแล้วกับยอดจำหน่ายรถกว่า 200 คัน

          Bangkok Imported Car & Used Car Show 2014 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 ที่จัดงานไประหว่างวันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ถือว่ามีความคึกคักพอสมควรหลังจากมียอดซื้อรถยนต์ภายในงานไปกว่า 200 คัน



          โดยนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานการจัดงานมหกรรมยานยนต์นำเข้า และ รถมือสอง ครั้งที่ 6 ได้ให้ข้อมูลว่า "ภาพรวมของงาน ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และสามารถสร้างยอดจำหน่ายรถยนต์ในงานเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นเวทีสำหรับการเจรจาซื้อขายรถยนต์ และช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้มาพบกัน ทั้งยังเปิดโอกาสให้มีการต่อรองราคาได้ตามความเหมาะสม เพื่อความพึงพอใจของทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ที่ซื้อรถยนต์ในงานได้รับความมั่นใจกับรถยนต์ที่ได้คุณภาพและมาตรฐาน ซึ่งได้คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ซื้อ การันตีไม่มีย้อมแมว อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทุกบูธ ช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ซื้อ ที่ต้องการรถยนต์คุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัวในยุคปัจจุบัน" 

         ต้องถือว่าประสบความเร็จในยุคที่ค่าครองชีพและรายจ่ายสูงขึ้น กับจำนวนรถที่ขายได้ในงานกว่า 200 คัน ทำให้เชื่อได้ว่า งานมหกรรมยานยนต์นำเข้า และ รถมือสอง ในครั้งต่อไปก็น่าจะคึกคักไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook