เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กรกฏาคม 2561 - 10:08

Volkswagen เตรียมผลิตครอสโอเวอร์น้องใหม่ All-New T-Cross ปลายปีนี้

 

          Volkswagen ได้เผยรายละเอียดใหม่ล่าสุดของ All-New Volkswagen T-Cross รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยได้เผยถึงฐานการผลิต ที่จะผลิตร่วมกันกับ Volkswagen และหากเป็นไปตามที่กำหนดไว้ ก็อาจจะพร้อมเปิดตัวและผลิตได้ก่อนสิ้นปีนี้

 

 

         โดยฐานการผลิตนั้น ทางบริษัทเผยว่า Volkswagen T-Cross จะได้รับการผลิตที่โรงงานโฟลค์สวาเก้น ในแคว้นนาวาร์ ประเทศสเปน ซึ่งเป็นโรงงานที่รับผิดชอบในการผลิต Volkswagen Polo โดยโรงงานดังกล่าวจะต้องเพิ่มกำลังการผลิตอีก 10 % และมีกำลังการผลิตรวมประมาณ 350,000 คัน/ปี เพิ่มหรือขึ้นจาก 244,000 คัน ในปี พ.ศ. 2017 ที่ผ่านมา และจะเริ่มเดินสายการผลิตก่อนสิ้นปีนี้ 

 

 

          Mr. Andreas Tostmann หัวหน้าฝ่ายการผลิตและการขนส่งของบริษัทโฟลค์สวาเก้นได้เผยว่าการผลิตรถ T-Cross ในโรงงานแห่งนี้ เป็นอีกครั้งที่ได้ใช้ความยืดหยุ่นและความได้เปรียบของเครือข่ายการผลิตทั่วโลก เนื่องจากการผลิต Polo และ T-Cross นั้นจะมีความได้เปรียบในการผลิตรถใหม่ป้อนสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากทั้งสองรุ่นให้แพลตฟอร์ม MQB และชิ้นส่วนร่วมกัน

 

 

          สำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่เผยในเวลานี้ ตัวรถ Volkswagen T-Cross จะมีความยาว 4,107 มม., สูง 1,558 มม. และความจุห้องสัมภาระท้ายมตรฐานอยู่ที่ 455 ลิตร ส่วนขุมพลังจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.0 ลิตร TSI ที่ให้สมรรถนะตั้งแต่ 95 ถึง 115 กับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร TSI ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล TDI ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 95 แรงม้า โดยทุกรุ่นจะมีเพียงแค่ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook