เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2561 - 15:57

Toyota 86 GR Sport รถสปอร์ตหัวใจรถแข่งที่ใครๆก็สัมผัสได้ วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นพร้อมกับ GR Parts

 

          Toyota Gazoo Racing เผยโฉม Toyota 86 GR Sport รถสปอร์ตหัวใจรถแข่ง มาพร้อมกับชุดแต่งพิเศษที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากทีมมอเตอร์สปอร์ต ให้แฟนๆ สามารถขับขี่ได้ในทุกๆ วัน ร่วมกับการเปิดตัว GR Part ชุดแต่งอัพเกรดที่ลูกค้าสามารถซื้อเพิ่มได้อย่างอิสระ 

 

 

          Toyota 86 GR Sport มาพร้อมกับการเปลี่ยนกันชนหน้าใหม่พร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้า, สเกิร์ตข้าง, ล้ออัลลอยสีดำขนาด 17 นิ้ว, ชุดดิสก์เบรกจาก Brembo พร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ทั้งนี้ สีตัวถังจะมีให้เลือกเพียงแค่ 3 สีเท่านั้น ได้แก่ Crystal Black Silica, Crystal White Pearl และ Pure Red ด้านภายในได้รับการนำเสนอด้วยห้องโดยสารโทนสีดำ ตกแต่งด้วยตะเข็บด้ายสีเงิน ร่วมกับประดับโลโก้ GR ทั้งปุ่มสตาร์ทรถ มาตรวัด เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับการเพิ่มความแข็งแรงให้กับท้ายรถด้วย Rear Brace และพวงมาลัยขนาดเล็ก

 

 

          ด้านขุมพลังของ Toyota 86 GR Sport จะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร สเปคปัจจุบัน ร่วมกับระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เท่ากันทั้งคู่ ทั้งนี้ Toyota 86 GR Sport ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีราคาจำหน่ายที่ 3,780,000 เยน

 

 

         และทาง Toyota Gazoo Racing ได้เปิดจำหน่าย GR Part สำหรับปรับแต่งเพิ่มให้กับ Toyota 86 เสริมทั้งความโดดเด่นและสมรรถนะ ไม่ว่าจะเป็นชุดสปอยเลอร์หน้า, สปอยเลอร์ท้าย, ล้ออัลลอย, ชุดโช้คอัพ, โครงสำหรับยึด Steering Rack, พวงมาลัยขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีระบบอินโฟเทนเมนต์ "GR T-Connect" ที่มาพร้อมกับระบบ racing recorder สามารถบันทึกเวลา Lap Time สามารถตั้งค่าระบบต่างๆ และเลือกรูปแบบสนามได้ โดยจะผลิตจำนวนจำกัด

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com, japanesenostalgiccar.com และ kingautos.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook