เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2561 - 15:19

Toyota Crown Majesta 2019 เตรียมวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ พร้อม 3 ขุมพลังใหม่สุดล้ำ

 

          Toyota ประเทศญี่ปุ่น เตรียมจำหน่าย All-New Toyota Crown Majesta 2019 ยนตกรรมซีดานแบบ Full-Size สุดหรู ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ Toyota ได้พัฒนาเอาไว้อย่างครบครัน พร้อมกับนำเสนอ 3 ขุมพลังใหม่ล่าสุด ตั้งแต่เครื่องยนต์ V6 ไฮบริด, เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ไฮบริด และเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ยกระดับทั้งความแรงและประสิทธิภาพการประหยัดที่มากยิ่งขึ้น 

 

 

          เมื่องาน Tokyo Motor Show 2017 ที่ผ่านมา ทาง Toyota ได้เผยโฉม Toyota Crown Concept ซึ่งเป็นรถยนต์ซีดานแบบ Full-Size ที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม TNGA ใหม่ล่าสุด ร่วมกับการปรับดีไซน์ สะท้อนถึงความทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งรถต้นแบบดังกล่าวก็ได้รับการถ่ายทอดสู่โฉมจำหน่ายจริงอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่ง Toyota Crown Majesta โฉมใหม่ก็เป็นหนึ่งในนั้น 

 

 

          ในเวลานี้ทางบริษัทฯ ได้เผยภาพของภายในห้องโดยสาร ทั้งรายละเอียดแผงคอนโซลกลางที่สะดุดตาด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ รองรับระบบควบคุมรถภายในหนึ่งเดียวครบครัน เช่น ระบบปรับเบาะนั่งตอนหน้า, ระบบปรับอากาศ เป็นต้น โดยด้านบนจะมีจออินโฟเทนเมนต์แบบ Pop-up รวมไปถึงวัสดุตกแต่งคุณภาพสูง

 

 

          Toyota Crown Majesta 2019 มีขุมพลังให้เลือกด้วยกัน 3 บล็อก โดย 2 บล็อกแรกจะเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ แต่ในโฉมใหม่นี้ จะได้รับเครื่องยนต์พร้อมเทอร์โบเป็นตัวเลือกเพิ่มด้วย ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • เครื่องยนต์ V6 Multi-stage Hybird Plus(Hybird+) ความจุ 3.5 ลิตร ระบบส่งกำลังเกียร์ CVT 10 สปีด 
  • เครื่องยนต์ Dynamic Force Hybrid Engine ความจุ 2.5 ลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ ECVT 6 สปีด
  • เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ส่งกำลังผ่านเกียร์ ECT 8 สปีด 

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ Toyota Crown Majesta 2019 จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ สอดคล้องกับกำหนดการวางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบจะมีขึ้นในราวๆ ช่วงกลางปี 2018 เป็นต้นไป หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก automachi.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Toyota Crown Concept รถซีดานพรีเมียมโฉมใหม่ สง่างาม ออพชั่นล้ำ พร้อมวางจำหน่ายในปี 2018

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook