เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2557 - 11:29

ขาย Nissan Skyline R34 GT-R จากหนังเรื่อง The Fast and Furious

          Nissan Skyline R34 GT-R เป็นรถสปอร์ตที่โด่งดัง ด้วยความสวยงามบวกกับสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ทำให้ R34 เป็นรถที่อยู่ในใจใครหลายๆคน และจะดีแค่ไหนถ้ามีโอกาสได้เป็นเจ้าของ สกายไลน์ อาร์34 ที่ใช้ในภาพยนต์เกี่ยวกับรถยนต์อย่าง The Fast and Furious 


Nissan Skyline R34 GT-R จากหนังเรื่อง The Fast and Furious ภาค 4 


          โดย Skyline R34 คันนี้เป็นรถที่ถูกใช้ในหนังเรื่อง The Fast and Furious ภาค 4 (เร็ว..แรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์) ที่ขับโดย Paul Walker (พอล วอล์กเกอร์) ดารานำของเรื่องที่เพิ่งเสียชีวิตไป ความพิเศษของ GT-R คันนี้คือผ่านการตกแต่งโมดิฟายด์กันอย่างเต็มสูบ เครื่องยนต์ RB26 ทวินเทอร์โบ มีแรงม้าที่ 550 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ


          Nissan Skyline R34 GT-R เปลี่ยนชุดแต่งรอบคัน,สปริงโหลด กับ ท่อไปเสียจาก Nismo ส่วนล้ออัลลอยเลือกใช้ล้อจาก Volk Racing ด้านห้องโดยสารติดตั้งเครื่องเสียงชุดใหญ่จาก Sony, พวงมาลัย MOMO, แป้นเหยียบ Nismo และเบาะคู่หน้าแบบ Full Bucket seat 


          สำหรับราคา Nissan Skyline R34 GT-R ที่ใช้ในหนังเรื่อง ใช้ในหนังเรื่อง The Fast and Furious ภาค 4 อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท โดยปัจจุบันรถคันนี้อยู่ในเมืองมิวนิคประเทศเยอรมนีและถูกใช้งานไปเพียงแค่ 3,278 กม.เท่านั้น

 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook