เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2561 - 13:48

Ford Mustang Shelby GT350 อัพเกรดมัสเซิลคาร์ตัวแรงให้ทรงพลังกว่าที่เคยสัมผัส

 

          Ford เผยโฉม Ford Mustang Shelby GT350 อีกขั้นของมัสเซิลคาร์ที่ได้รับการพัฒนาชิ้นส่วนรถใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งด้านบุคลิก สมรรถนะ การควบคุมที่แม่นยำยิ่งขึ้น พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันแล้ว

 

 

          Ford Mustang Shelby GT350 มาพร้อมกับชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทชุดใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความงดงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังได้เพิ่มประสิทธิภาพการรีดอากาศที่ดีขึ้น เช่น กันชนหน้าใหม่, ฝากระโปรงหน้าเจาะช่องระบายความร้อน, สปอยเลอร์ท้าย ซึ่งชิ้นส่วนและตัวรถรุ่นนี้ได้รับการวิจัยและพัฒนาด้วยอุโมงค์ลมจาก Ford Performance ส่วนขุมพลังจะยังคงใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.2 ลิตร ที่ได้ปรับ Redline ให้สูงขึ้นถึง 8,250 รอบ/นาที มอบสมรรถนะสูงสุด 526 แรงม้า แรงบิด 581 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์ธรรมดา Tremec 6 สปีด ร่วมกับการอัพเกรดแชสซีส์ที่ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

 

 

          ด้านช่วงล่างได้ใช้โช้คแม่เหล็กไฟฟ้า MagneRide ร่วมกับการเปลี่ยนสปริงเพื่อการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งรายการอัพเกรดต่างๆ ได้รับการคัดสรรและทดสอบจากทีม Ford Performance นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดระบบควบคุมสเถียรภาพ และโหมดขับขี่ทั้ง 3 โหมด ให้มีความแม่นยำยิ่งขึ้น ล้ออลูมิเนียม 19 นิ้ว หุ้มยาง Michelin Pilot Sport Cup 2 รุ่นใหม่ที่มีรูปแบบดอกยางเฉพาะของ Shelby โดยขนาดยางหน้า 295/35 และขนาดยางหลัง 305/35, ชุดดิสก์เบรกจาก Brembo ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่พร้อมคาลิปเปอร์เบรก 6 สูบด้านหน้า และ 4 สูบด้านหลัง

 

 

          นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดภายในใหม่ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุตกแต่งแผงเรือนไมล์อลูมิเนียม (หรือจะเลือกเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ก็ได้) แผงประตุบุด้วยวัสดุหนังนิ่ม, เบาะนั่งหุ้มหนังหุ้มหนังนิ่ม Miko, ลำโพง 12 ตัว จาก Harman Kardon, ระบบอินโฟเทนเมนต์ Sync3 พร้อมจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว สำหรับสีตัวถังจะมีสีใหม่เพิ่มอีก 2 สี ได้แก่ Velocity Blue และ Ford Performance Blue พร้อมสีสำหรับตกแต่งลวดลายรถให้เป็นรถแข่ง ทั้ง Shadow Black, Oxford White or Kona Blue ทั้งนี้ Ford Mustang Shelby GT350 จะวางจำหน่ายในต้นปี 2019 ราคาจะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook