เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2561 - 17:06

Nissan Armada Mountain Patrol รถอเนกประสงค์แต่งเป็นรถ Overlanding อุปกรณ์ตั้งแคมป์ครบครัน

 

          Nissan เผยโฉม Armada Mountain Patrol รถอเนกประสงค์ที่ได้รับการดัดแปลงให้เป็นรถ Off-Road สำหรับเดินทางไกล ผ่านสถานที่ทุรกันดารได้อย่างเต็มที่ พร้อมชุดแคมป์ปิ้งสำเร็จรูป รองรับใช้งานได้ทั้งในครัวเรือน ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนในป่าเขา โดยรถต้นแบบรุ่นนี้ได้เปิดให้ผู้สนใจชมกันอย่างใกล้ชิดในงาน Overland Expo West ซึ่งจัดขึ้นในรัฐแอริโซน่า สหรัฐฯ และจะเดินทางไปจัดแสดงในที่อื่นๆ ในอนาคตด้วย

 

 

          ทางนิสสันได้เผยว่า Nissan Armada Mountain Patrol เป็นรถที่ได้รับการปรับแต่งสำหรับการเดินทางแบบ Overlanding รองรับสำหรับการเดินทางในพื้นที่ทุรกันดาร พร้อมกับการตั้งแคมป์กลางป่า กลางทะเลทรายหลายๆ วัน ซึ่งรถประเภทนี้จะต้องรองรับทั้งการบรรทุกสิ่งของที่มากกว่ารถออฟโร้ดทั่วๆ ไป และรองรับการเดินทางในเส้นทางแบบ Off-Road ได้เป็นอย่างดี

 

 

          Nissan Armada Mountain Patrol ได้รับการเสริมกันชนหน้าขนาดใหญ่ พร้อมราวกันกระแทก และแผ่นรองป้องกันห้องเครื่อง โดยได้ร่วมกับการติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ LED, ราวบันไดแบบเหล็กกันกระแทก, หลังคาที่ติดตั้งกระบะตั้งเต๊นท์ด้านบน พร้อมไฟสปอร์ตไลท์ LED, ติดตั้งกันชนท้ายพร้อมติดตั้งที่แขวนยางอะไหล่, ชุดวินซ์ไฟฟ้า Warn Platinum Series, เพิ่มอุปกรณ์ซ่อมบำรุงรถ, ถังน้ำมันสำรอง, ระบบนำทาง, วิทยุออฟโร้ด และกล่องเก็บความเย็น Otterbox Venture สำหรับใช้งานในการเดินทางระหว่างวัน

 

 

          Nissan Armada Mountain Patrol ได้ปรับเปลี่ยนสปริงช่วงล่างจาก Icon Vehicle Dynamics ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อยกตัวถังให้สูงรับน้ำหนักได้ดี, อัพเกรด A-arms, ล้อขนาด 17 นิ้ว หุ้มยาง Nitto Ridge Grapplers 35/12.25, ชุดท่อไอเสียจาก Magnaflow ที่ช่วยให้เสียงเครื่องยนต์ดีเซล V8 ความจุ  5.6 ลิตร สมรรถนะ 400 แรงม้า แรงบิด 560 นิวตัน-เมตร ทรงพลังยิ่งขึ้น ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมติ 7 สปีด และขับเคลื่อนสี่ล้อ

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook