เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2561 - 14:08

Singulato ค่ายรถน้องใหม่จากประเทศจีน เปิดตัว SUV ไฟฟ้าคันแรกในชื่อ iS6 สมรรถนะกว่า 349 แรงม้า

 

          Singulato ค่ายรถน้องใหม่จากประเทศจีน เปิดตัว SUV ไฟฟ้าคันแรก ภายใต้ชื่อรุ่น "Singulato iS6" ต้อนรับกระแสรถไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงการสนับสนุนอย่างจริงจังจากภาครัฐของจีน ที่คาดหวังไว้ว่าในปี พ.ศ.2563 จะมีผู้ใช้รถไฟฟ้า และรถยนต์ Plug-in Hybrid รวมกว่า 2 ล้านคัน

          Singulato ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2557 ตั้งอยู่ที่เมืองซูโจวทางตะวันตกของเซี่ยงไฮ้ ซึ่งลงทุนกว่า 2.39 พันล้านเหรียญในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร โดยทั้งนี้ Singulato กำลังทำงานร่วมกับ บริษัท BAIC แห่งประเทศจีน เพื่อสนับสนุนเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้ารวมถึงการสร้างเครือข่ายเครื่องชาร์จ

 

 

          สำหรับ Singulato iS6 รถ SUV ไฟฟ้าคันแรกของค่ายนั้น มาพร้อมกับการออกแบบที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า และไฟท้ายแบบ LED เต็มระบบ ตัวรถมีความโค้งมน พร้อมทั้งออกแบบความสะดวกสบายไว้ด้วยประตูเปิดแบบตู้กับข้าว (เปิดออก 2 ด้าน) โดยตัวรถจะไม่มีช่องดักลม หรือรู้ระบายอากาศที่ด้านหน้า เพื่อปกกันน้ำเข้าไปกระทบการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า

 

 

          ทั้งนี้ภายในห้องโดยสารของ Singulato iS6 มาพร้อมกับความสะดวกสบายที่เหนือชั้น มีให้เลือกใช้ด้วยกัน 2 รุ่น ทั้งแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง โดยภายในจะถูกตกแต่งด้วยความหรูหรา พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น, เบาะนั่งแบบโซฟา พร้อมมีพนักวางแขนขนาดใหญ่, หน้าจอสัมผัสขนาด 15.6 นิ้ว สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแนวนอน และแนวตั้ง, หน้าปัดเรือนไมล์แสดงผลแบบดิจิตอลผ่านหน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว

 

 

          ด้านขุมพลังของ Singulato iS6 มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังรวม 349 แรงม้า แรงบิดกว่า 580 นิวตัน-เมตร โดยการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง สามารถวิ่งได้ไกลถึง 400 กิโลเมตรเลยทีเดียว ทั้งนี้ด้านราคาจำหน่ายยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ โดยเจ้า Singulato iS6 จะเริ่มออกวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ที่ประเทศจีน

 

ข้อมูลจาก : www.motorauthority.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook