เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2561 - 16:51

Compact Brakes ร่วมมือกับ ต.สยามฯ เปิดบ้านรับตัวแทนศูนย์ GRIP โชว์การผลิตมาตรฐานสากล

 

          คุณเกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผ้าเบรกคอมแพ็ค ให้การต้อนรับ คุณอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด และตัวแทนศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ในการเยี่ยมชมโรงงานคอมแพ็ค เบรก อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เพื่อชมกระบวนการผลิต และพัฒนาผ้าเบรกไร้ใยหิน หรือ NAO (NON Asbestos Organic) ที่ได้มาตรฐานสากล

 

 

          ในโอกาสนี้ คุณมีชัย ศรีวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานด้านเทคนิค พร้อมด้วย คุณนิพนธ์ เทียมปาน ผู้จัดการฝ่ายทดสอบ และเทคนิคการใช้งาน และ คุณกฤษณา แก้วลบ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาวัสดุผ้าเบรก ได้ร่วมให้ความรู้และแนวทางการวิจัยผลิตภัณฑ์ของบริษัทภายใต้ศูนย์พัฒนา และทดสอบเบรก (Brake Development and Testing Center) ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2551 ด้วยงบประมาณลงทุนสะสมกว่า 200 ล้านบาท ที่มีเครื่องมือการทดสอบที่ทันสมัยระดับโลก ได้แก่ เครื่อง Brake Dynamometer และเป็นศูนย์แห่งเดียวในภูมิภาค ASEAN เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ การเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

 

 

          ซึ่งที่ผ่านมาคอมแพ็ค เบรก ได้ตกลงเป็นพันธมิตรร่วมกับ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เพื่อเสริมสร้างจุดแข็งให้กับศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการได้มีการเปลี่ยนผ้าเบรกที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพการใช้งานสูง มีสูตรเฉพาะสำหรับรถยนต์แต่ละประเภท และยังช่วยเติมเต็มการบริการลูกค้าได้หลากหลาย และครบวงจรเมื่อมาที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook