เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 เมษายน 2561 - 13:38

Chevrolet Camaro 2019 รุ่นปรับโฉม มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และรุ่น Turbo 1LE ใหม่

Chevrolet Camaro 2019

 

          Chevrolet เผยโฉม Chevrolet Camaro 2019 รุ่นปรับโฉม ยกระดับทั้งบุคลิกและออพชั่นที่ทันสมัย ครบครันทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัยยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด นอกจากนี้ยังได้เพิ่มรุ่น Turbo 1LE ใหม่ล่าสุด

 

Chevrolet Camaro 2019 ตัวถังคูเป้

 

          Chevrolet Camaro 2019 มีให้เลือกทั้งรุ่นตัวถังคูเป้ และตัวถังเปิดประทุน สำหรับรายละเอียดการปรับโฉมนั้น เริ่มจากภายนอกที่มีการเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากที่สุด ทั้งกระจังหน้า กันชนหน้า และฝากระโปรงหน้า ที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลของอากาศได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยในการระบายความร้อน และช่วยเพิ่มแรงกดอากาศได้ดียิ่งขึ้น, ไฟหน้า LED ใหม่, ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดการออกแบบนั้น จะมีความแตกต่างตามรุ่นย่อยด้วย

 

รายละเอียดท้ายรถที่มีการปรับรายละเอียดหลายจุด

 

          ในรุ่น Chevrolet Camaro SS มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อม Paddle Shift โดยได้ผสานการทำงานกับระบบ Launch Control และ Line Lock สำหรับเทคโนโลยีที่ได้เพิ่มขึ้นมา มีทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่, ระบบนำทาง, กล้องมองหลังที่สามารถฉายภาพผ่านกระจกมองหลัง และระบบแจ้งเตือนป้องกันการชนด้านหน้า

 

Chevrolet Camaro 2019 ตัวถังเปิดประทุน

 

            สำหรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ใน Chevrolet Camaro 2019 เริ่มจากระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ ที่พัฒนาให้สามารถทำงานได้ใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต รองรับการเชื่อมต่อระบบคลาวด์เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น, ระบบนำทางใหม่, ระบบสั่งการผ่านเสียง, แอพพลิเคชั่น, ระบบอัพเดทซอร์ฟแวร์อัตโนมัติแบบ Over the air (OTA) รองรับการแสดงผลและใช้งานผ่านจอสัมผัสขนาด 7 - 8 นิ้ว ตามรุ่นย่อย รวมไปถึง Performance Data Recorder รุ่นใหม่ 

 

Chevrolet Camaro 2019

 

           ทางเชฟโรเลต ได้เพิ่ม Chevrolet Camaro Turbo 1LE ใหม่ล่าสุด ในฐานะรุ่นมาตรฐาน โดยไม่ได้ใช้เครื่องยนต์ V6 เหมือนรุ่นอื่นๆ แต่ใช้เครื่องยนต์ความจุ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ สมรรถนะสูงสุด 275 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนแชสซีส์จะยกมาจากรุ่น V6 1LE, ชุดระบบกันสะเทือน FE3 พร้อมเหล็กกันโคลงหน้าหลัง, โช้คแบบปรับระดับได้, ชุดเบรก Brembo, พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังนิ่ม, เบาะจาก Recaro เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้บรรจุโหมดขับขี่ Drive Mode Selector ที่มีให้เลือกทั้ง Sport, Track และ Competition Modes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook