เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 มีนาคม 2561 - 14:46

Nissan Teana เจนเนอเรชั่นหน้า อาจจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ All Wheel Drive

ภาพ Spyshot ของ Nissan Altima หรือ Nissan Teana เจนเนอเรชั่นใหม่

 

          Nissan สหรัฐฯ เผยความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีข้อมูลว่า ทางบริษัทฯ อาจจะเพิ่มระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ AWD ให้กับ Nissan Altima หรือ Nissan Teana เจนเนอเรชั่นใหม่ ร่วมกับการคอนเฟิร์มเปิดตัวรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ  

          แม้จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ Mr. Christopher Reed รองประธานฝ่ายวิศวกรรมส่วนประกอบของ Nissan Technical Center North America ได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวในระหว่างออกรายการ Autoline After Hours ซึ่งช่วงหนึ่งได้มีการสอบถามถึงการบรรจุระบบขับเคลื่อน AWD ให้กับรถรุ่นอื่นๆ ในอนาคต ซึ่งเขาได้ตอบว่า "เรารู้ว่าในอนาคต...โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอเมริกาเหนือ ผู้คนชอบรถขับเคลื่อนแบบ AWD ใช่ไหม ? เรากำลังพูดถึงการมาพร้อมของระบบขับเคลื่อน AWD ใน Altima ดังนั้นเราจึงทำสิ่งใหม่ๆ ที่นั่น"

 

Nissan Vmotion 2.0 Concept

 

          "นิสสัน จะประกาศรายละเอียดทั้งหมดของ All-New Altima ในงาน New York International Auto Show เราไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมที่จะแบ่งปันในเวลานี้ จนกว่าเวลาดังกล่าวจะมาถึง" Mr. Christopher Reed กล่าวเสริม

          แม้จะไม่ได้ยืนยันสักทีเดียวว่าทางบริษัทฯ จะบรรจุระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD ให้กับ All-New Nissan Altima หรือ Nissan Teana แต่สิ่งที่ได้รับการยืนยันแน่นอน คือ Nissan จะเปิดตัวรถซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่นี้ในงาน New York Auto Show 2018 โดยกำหนดการเปิดตัวคือ วันที่ 28 มีนาคม 2561 (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

Cr. ข้อมูลจาก cnet.com และภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook