เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:02

Nissan Terra รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ยกระดับยุทธศาสตร์รถยนต์ PPV ของนิสสัน รอเข้าไทยเร็วๆ นี้

 

          Nissan เผยโฉมภาพออฟฟิตเชียล Nissan Terra รถอเนกประสงค์ PPV ตัวถังบนแชสซีส์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเป็นยุทธศาสตร์ใหม่ของรถยนต์อเนกประสงค์ในตลาดโลก เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในประเทศจีน เดือนเมษายน 2561 

 

 

          สำหรับภาพที่ปรากฎนี้ เป็นภาพของตัวรถ Nissan Terra โฉมจำหน่ายจริง ทั้งด้านนอกจนถึงภายใน ซึ่งรูปแบบโดยรวมนั้น ได้รับการถ่ายทอดจาก Nissan NP 300 Navara แต่ได้รับการปรับปรุงให้มีความหรูหรา ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อรองรับสำหรับการเป็นรถยนต์นั่งโดยเฉพาะ 

 

 

         Nissan Terra เป็นรุ่นแรกที่พัฒนาโดยฝ่ายโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก (LCV) ของนิสสัน ภายใต้แผนดำเนินงานระยะกลางของบริษัท หรือ "Nissan M.O.V.E to 2022" โดยกลุ่มธุรกิจโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก ประกอบด้วย รถเอนกประสงค์แบบตัวถังบนแชสซีส์, รถกระบะ รถตู้แบบต่างๆ และรถบรรทุกขนาดเล็ก โดยปริมาณยอดขายหนึ่งในหก ของโมเดลรถยนต์นิสสันทั่วโลกนั้น จะมีรถยนต์แบบตัวถังบนแชสซีส์ ดังนั้น บริษัทฯ จึงผลักดันให้หน่วยงานนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการสร้างความสำเร็จด้านยอดขาย โดยการเพิ่มยอดขายให้ได้มากกว่าร้อยละ 40 ภายในปี พ.ศ. 2565

 

 

          Nissan Terra จะได้รับการเผยโฉมในประเทศจีนเป็นที่แรกของโลก เดือนเมษายนนี้ และเตรียมรอเผยโฉมในประเทศไทยเร็วๆ นี้ แฟนๆ ที่สนใจติดตามรายละเอียดอย่างใกล้ชิด 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook