เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:13

Volkswagen เตรียมนำเสนอ All-New T-Roc Cabriolet ครอสโอเวอร์หลังคาผ้าใบรุ่นแรกของแบรนด์

 

          Volkswagen คอนเฟิร์ม เตรียมพัฒนาและนำเสนอ All-New Volkswagen T-Roc Cabriolet ครอสโอเวอร์เปิดประทุนรุ่นแรกของค่าย โดยพัฒนาบนแพลตฟอร์มเดียวกับ T-Roc โฉมใหม่ อาจเผยโฉมอย่างเต็มรูปแบบราวๆ ปี 2020 เป็นต้นไป

          ทางบริษัทได้ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Volkswagen T-Roc Cabriolet ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน โดยตัวรถนั้นได้ถอดแบบจาก Volkswagen T-Roc แต่หากสังเกตดีๆ จะพบว่ารูปแบบหลังคาจะเป็นสีดำ และดูแตกต่างจากหลังคาส่วนท้ายของ Volkswagen T-Roc โฉมปัจจุบัน ซึ่งดูเหมือนว่าอาจเป็นหลังคาผ้าใบ ที่ออกแบบให้สามารถพับเก็บลงไปยังท้ายรถได้ รวมไปถึงประตูรถจะเป็นแบบ 2 ประตู ซึ่งทาง Dr. Herbert Diess ซีอีโอ Volkswagen ได้เผยว่า "การพัฒนา T-Roc เป็นรุ่นหลังคาเปิดประทุน จะช่วยมอบอารมณ์ร่วมในการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น" 

 

Volkswagen T-Roc โฉมใหม่ล่าสุด

 

          ทางบริษัทฯ ได้ทุ่มเงินมากถึง 98 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อปรับปรุงโรงงาน Osnabrück ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ในการผลิตรถยนต์หลังคาเปิดประทุนมาสิบกว่าปี โดยเฉพาะ  Volkswagen Golf Cabriolet ที่ยุติการผลิตไปเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ปัจจุบัน โรงงานนี้รับหน้าที่ผลิต Volkswagen Tiguan และ Porsche Cayman นอกจากนี้ยังได้ตั้งเป้าการผลิตไว้มากกว่า 20,000 คันต่อปี

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com และ autoblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook