เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2561 - 12:46

Mitsubishi Lancer Allroads Ronin ผสมผสานทั้งความสปอร์ต ออฟโร้ด และความหรูหรา จาก Vilner

 

          Vilner เผยโฉมผลงานการปรับแต่งรถรุ่นใหม่ล่าสุด Mitsubishi Lancer Allroads Ronin ยกระดับจากรถสปอร์ตซีดานให้กลายเป็นรถสปอร์ตออฟโร้ด พร้อมมอบภายในที่หรูหรา สะท้อนถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างลงตัว เสมือนสัมผัสความเป็นชนชั้นสูงของญี่ปุ่นในสมัยโบราณ โดยจะได้รับจัดแสดงภายในงาน Geneva Motor Show 2018 เดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

 

 

          Mitsubishi Lancer Allroads Ronin ได้รับการปรับแต่งจากโมเดล Mitsubishi Lancer Ralliart 2011 เริ่มจากภายนอกที่ผสมผสานความเป็นรถสปอร์ตซีดาน และรถออฟโร้ดในหนึ่งเดียว ทั้งการดีไซน์ฝากระโปรงสีดำพร้อมช่องระบายความร้อน, ไฟหน้า LED, กันชนหน้าสีดำ พร้อมไฟสปอร์ตไลท์ LED, ซุ้มโป่งล้อ เสกิร์ตข้าง กันชนท้ายสีดำ, ฝากระโปรงท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมประทับข้อความ Ronin ขนาดใหญ่, ราวหลังคาอเนกประสงค์, ตัวหลังคาเองมีการติดสติ๊กเกอร์ลายสักสีดำ, ตรา Allroads Ronin บริเวณแก้มข้างรถที่ทำมาเหมือนดาบซามูไร

 

 

          ด้านภายในนั้น ทาง Vilner ได้นำวัสดุหนัง Amaretta มาเป็นไฮไลท์หลักในการตกแต่ง ซึ่งมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับวัสดุ Alcantara ที่พบได้ในรถสปอร์ตหรูๆ แต่วัสดุุ Amaretta มีคุณภาพสูงกว่า นุ่มสบายกว่า และทีสำคัญ ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น, หมอนรองศีรษะ และวัสดุบุแผงประตูที่ทำมาดูเหมือนลายไม้แกะสลัก แต่ใช้วัสดุ Velour ที่ใช้ทั้งความร้อนและแรงกดในการขึ้นลวดลาย, พวงมาลัยหุ้มหนัง Nappa, ชิ้นส่วนตกแต่งภายในที่ใช้ไม้ หนังสีน้ำตาล และโลหะของจริง

 

 

          ภายในที่มอบบรรยากาศเสมือนอยู่ในห้องของชนชั้นสูงญี่ปุ่นยุคโบราณอย่างแท้จริง ทั้งการออกแบบคันเบรกมือหุ้มหนังเหมือนด้ามจับดาบซามูไร, การผสมวัสดุผ้า และหนังสีน้ำตาลราวกับชุดเกราะซามูไร, บนเพดานติดลายสักสีดำเหมือนกับบนหลังคาด้านนอก, เสริมวัสดุกันเสียงเพิ่มอีก 77 ปอนด์ ที่มอบความเงียบภายในห้องโดยสารได้มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า, กระจกมองหลังไร้ขอบ, จอสัมผัสขนาด 11 นิ้ว นอกจากนี้ยังได้ปรับระบบช่วงล่างใหม่ ทั้งชุดโช้คอัพที่เพิ่มความสูงอีก 0.78 นิ้ว กับล้ออัลลอยสีแดงหุ้มยาง Yokohama Geolandar all-terrain เป็นต้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook