เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:39

Nissan เริ่มทดสอบ All-New Teana / Altima ซีดานขนาดกลางเจเนอเรชั่นใหม่แล้ว

 

          เว็บไซต์ Carscoop เผยภาพ Spyshot ของ Nissan Altima (หรือ Nissan Teana ในประเทศไทย) เจเนอเรชั่นใหม่ โดยระบุว่ารถคันดังกล่าวได้วิ่งทดสอบใจกลางเมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

 

 

          จากแหล่งข่าวระบุว่า Nissan Teana เจเนอเรชั่นใหม่นี้ จะถ่ายทอกจาก Vmotion 2.0 Concept ซึ่งได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Detroit Auto Show 2017 ที่ผ่านมา สำหรับรายละเอียดภาพ Spyshot นี้ แม้ตัวถังรถจะถูกหุ้มพลาสติกสีดำรอบคัน แต่ได้เผยให้เห็นรูปแบบตัวถังกึ่งลาดท้ายสไตล์คูเป้ อันเนื่องมาจากการออกแบบเสา C ใหม่ ส่วนฝากระโปรงท้ายจะมีการยกขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้เป็นสปอยเลอร์ท้ายในตัว รวมไปถึงยังได้เห็นรายละเอียดภายในบางส่วนร่วมด้วย

 

 

          แม้จะไม่มีรายละเอียดข้อมูลอะไรมากนัก แต่เป็นไปได้ว่า Nissan Teana เจเนอเรชั่นใหม่ อาจมีการปรับปรุงจากแพลตฟอร์มปัจจุบัน ที่สามารถรองรับการขยายฐานล้อเพื่อเป็นตัวเลือกเสริม ส่วนขุมพลังนั้นมีรายงานว่าอาจมีตั้งแต่เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะ 179 แรงม้า แรงบิด 239 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงเล็กน้อย โดยให้สมรรถนะ 270 แรงม้า แรงบิด 339 นิวตัน-เมตร และมีข่าวลือว่าอาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบ และไฮบริดมาจำหน่ายร่วมด้วย

 

 

          โดยมีการคาดการณ์ว่า Nissan Altima หรือ Nissan Teana เจเนอเรชั่นใหม่ อาจเผยโฉมอย่างเป็นทางการในปี 2019 เป็นต้นไป หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก Mr. Howard Corelitz และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook