เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:25

Toyota TRD Pro Trucks 2019 อัพเกรดรถทั้ง 3 รุ่น ให้เป็นรถ Off-Road เต็มสูบ พร้อมโช้คสุดหนึบจาก Fox

Toyota TRD Pro Trucks 2019

 

          ในงาน Chicago Auto Show 2018 นี้ ทาง Toyota ได้เผยโฉม Toyota TRD Pro Trucks 2019 อัพเกรดรถทั้ง 3 รุ่น ให้กลายเป็นรถออฟโร้ดที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความเท่เพียงอย่างเดียว แต่ยังได้เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่แบบ Off-Road ได้เต็มที่ยิ่งขึ้น ด้วยโช้คอัพจาก Fox ที่ได้รับการพัฒนาและคัดสรรเป็นพิเศษ 

 

ชุดโช้คหน้าพร้อมสปริง

 

          เริ่มจากชุดโช้ค Fox Internal Bypass ขนาด 2.5 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ dit[vdอลูมิเนียมและแกนขนาด 46 มม. ไฮไลท์หลักอยู่ซับแทงค์อยู่ด้านข้างโช้กแทนที่จะแยกออกมา ซึ่งทางบริษัทระบุว่าจะมอบทั้งความนุ่มนวลและให้ความหนืดได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่วนชุดโช้คหลัง ในซับแทงค์จะรวมน้ำมันและก๊าซไนโตรเจนเพื่อเพิ่มแรงดันน้ำมันให้มากขึ้น นอกจากนี้ในชุดโช้คหน้าได้เสริมสปริง TRD ที่ปรับแต่งเป็นพิเศษ ซึ่งชุดโช้คทุกรุ่นจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ป้องกันสิ่งสกปรกติดตั้งพร้อมกัน 

 

ชุดโช้คหลัง

 

          สำหรับรายละเอียดการอัพเกรด Toyota TRD Pro Trucks ในแต่ละรุ่น ประกอบไปด้วย 

 

Toyota Tacoma TRD Pro 2019

 

          Toyota Tacoma TRD Pro ด้วยการอัพเกรดช่วงล่างใหม่ จึงทำให้ตัวรถยกสูงขึ้น สปริงล้อหน้าเสริมด้วย Springs Booster, เสริมแผ่นป้องกันใต้ท้องรถด้านหน้า พร้อมประทับโลโก้ TRD สีแดง, ล้ออัลลอย 16 นิ้ว สีดำ พร้อมหุ้มยาง Goodyear Wrangler Kevlar All-Terrain, ติดตั้งชิ้นส่วนตกแต่งสีดำรอบคัน, ปลอกท่อไอเสียโครเมียม, ชุดแอร์สน็อกเกิล ด้านภายในมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนังพร้อมตรา TRD Pro บนหมอนรองศีรษะ, พรมปูพื้น, ซับวูฟเฟอร์สำหรับระบบเครื่องเสียง, ระบบนำทาง เป็นต้น

 

Toyota Tundra TRD Pro 2019

 

          Toyota Tundra TRD Pro อัพเกรดเพิ่มความสูงใต้ท้องรถของด้านหน้า 1.5 นิ้ว และความสูงใต้ท้องรถของด้านหลัง 2 นิ้ว, เสริมแผ่นป้องกันใต้ท้องรถด้านหน้า พร้อมประทับโลโก้ TRD สีแดง, ชิ้นส่วนตกแต่งสีดำรอบคันเช่นเดียวกับ Toyota Tacoma, ล้ออัลลอยสีดำ 18 นิ้ว 5 ก้าน จาก BBS ที่มีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิมถึง 13.4 ปอนด์ ด้านภายในมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนัง, พรมปูพื้น, ตราสัญลักษณ์ TRD Pro บนแผงคอนโซลกลาง, ภายในตกแต่งตะเข็บด้ายสีแดง เป็นต้น

 

Toyota 4Runner TRD Pro 2019

 

          และ Toyota 4Runner TRD Pro ได้รับการอัพเกรดความสูงใต้ท้องรถเพิ่มอีก 1.5 นิ้ว ,  เสริมแผ่นป้องกันใต้ท้องรถด้านหน้า พร้อมประทับโลโก้ TRD สีแดง, ชิ้นส่วนตกแต่งภายนอกสีดำ, กระบะหลังคา, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว หุ้มยาง Nitto Terra Grappler All-Terrain ส่วนภายในได้รับการอัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์ พร้อมระบบนำทาง และการตกแต่งสไตล์ TRD Pro เหมือน 2 รุ่น ก่อนหน้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook