เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:39

Mercedes Sprinter 2018 รถตู้เจเนอเรชั่นใหม่ ที่สุดแห่งรถขนส่ง พร้อมเพิ่มรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่

 

          Mercedes-Benz เผยโฉม All-New Mercedes Sprinter 2018 รถตู้อเนกประสงค์เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่ยกระดับความทันสมัย ดูมีระดับ เพิ่มประสิทธิภาพการบรรทุกได้ดีและหลากหลายยิ่งขึ้น บรรจุเทคโนโลยีอันทันสมัย เพิ่มความมั่นใจในการเดินทาง และยังมาพร้อมกับรถตู้ขับเคลื่อนล้อหน้าที่รองรับงานขนส่งได้อย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงรถตู้ไฟฟ้าที่พร้อมให้แฟนๆ ได้เตรียมจับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป

 

 

          Mercedes Sprinter 2018 ได้รับการออกแบบตัวรถใหม่ ที่สามารถรองรับรูปแบบการใช้งานได้ตั้งแต่การเป็นรถส่วนตัวไปจนถึงแปลงเป็นรถกระบะ วิ่งได้ทั้งถนนในเมืองจนถึงถนนนอกเมือง เพื่อให้เป็นรถตู้ขนส่งที่สมบูรณ์แบบที่สุด ตอบโจทย์งานขนส่งได้มากที่สุด โดยมีทั้งการออกแบบตัวรถให้ยาวขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการรับน้ำหนักและการโหลดของ

 

 

          Mercedes Sprinter 2018 จะมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลัง, ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และทางบริษัทยังได้เพิ่มระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ซึ่งในรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า มาพร้อมกับความสูงหลังคาต่ำลง 80 มม. ช่วยให้สามารถขนถ่ายได้สะดวกยิ่งขึ้น และสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้นกว่ารุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง 50 กก.

 

 

          ทางบริษัทฯ ได้บรรจุเทคโนโลยี PRO Connect ใหม่ และฮาร์ดแวร์เชื่อมต่ออันทันสมัยใน Mercedes Sprinter ใหม่ ซึ่งช่วยในด้านการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเชื่อมต่อกับระบบการควบคุมภายในรถยนต์ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถจัดการระบบต่างๆ ภายในรถยนต์ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

 

 

          Mercedes Sprinter 2018 สเปคยุโรป จะจำหน่ายรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.1 ลิตรที่มีให้เลือกถึง 3 กำลัง ได้แก่ 114 แรงม้า, 143 แรงม้า และ 163 แรงม้า ในรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง ส่วนรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าจะได้สองสมรรถนะแรก แต่ในรุ่นสมรรถนะ 177 แรงม้า จะสงวนสำหรับรถตู้แบบ Camper Vans นอกจากนี้ยังมีรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตัน-เมตร ส่วน Mercedes eSprinter รถตู้ไฟฟ้าได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่มีการเผยสเปคออกมา โดยจะเปิดให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ในปี 2019 เป็นต้นไป

 

 

          นอกจากนี้ ในรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้ายังได้บรรจุเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ Torque-Converter 9 สปีด ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ จนอาจเรียกได้ว่าเป็นรถตู้รุ่นแรกของแบรนด์ที่ได้บรรจุเกียร์ชุดใหม่นี้

 

 

          Mercedes Sprinter 2018 เตรียมจำหน่ายและส่งมอบให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ส่วนราคาจะเปิดเผยตามมาในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook