เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2561 - 12:37

Mercedes-Benz A-Class 2018 เตรียมพบกับการมาของตัวถังซีดาน หน้าตาจะเป็นอย่างไร ชมภาพเรนเดอร์นี้ได้เลย

ภาพเรนเดอร์ Mercedes-Benz A-Class Sedan 2018

 

          เว็บไซต์ Paultan เผยชุดภาพเรนเดอร์ของ Mercedes-Benz A-Class 2018 ตัวถังซีดานจากนักออกแบบและตัดต่อรถอิสระ Theophilus Chin ซึ่งเป็นการคาดคะเนนของบุคลิกซับคอมแพ็คอีกรูปแบบหนึ่ง เตรียมเผยโฉมสมทบกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็คที่เปิดตัวก่อนหน้านั้น

          เมื่อไม่กี่วันนี้ทาง Mercedes-Benz ได้เปิดตัว The New A-Class 2018 ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คโฉมใหม่ ที่ได้รับการถ่ายทอดบุคลิกใหม่ พร้อมกับบรรจุเทคโนโลยี MBUX ซึ่งเป็นเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่เปรียบเสมือนเป็นเลขาส่วนตัว และสามารถเรียนรู้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารเพื่ออำนวยความสะดวกและการขับขี่ที่เหมาะสมที่สุด แต่ทว่าจากข้อมูลก่อนหน้านั้น ทางบริษัทฯ จะนำเสนอรุ่นตัวถังซีดานมาสมทบหลังจากนำเสนอเวอร์ชั่นตัวถังแฮทช์แบ็ค เพื่อรองรับการทำตลาดในบางประเทศ เช่น จีน จึงเป็นที่มาของการนำเสนอภาพเรนเดอร์ในชุดนี้

 

ภาพเรนเดอร์ส่วนท้ายรถ Mercedes-Benz A-Class Sedan 2018

 

          ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การออกแบบส่วนท้ายของรถที่เพิ่มส่วนของพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้าย พร้อมกับการดีไซน์ไฟท้าย LED ทรงตัว Y ที่อ้างอิงจากภาพ Spyshot ของรถทดสอบที่เผยก่อนหน้า กันชนท้ายที่เติมอารมณ์ความสปอร์ตด้วยการเพิ่มแถบสีแดงรับกับท่อไอเสียคู่ นอกจากนี้ในแหล่งข่าวระบุว่าในตลาดจีนจะมีรุ่น A-Class Sedan เวอร์ชั่นฐานล้อยาวด้วย

           ทั้งนี้ในส่วนของขุมพลังเองนั้น อาจยกมาจาก The New A-Class 2018 รุ่นตัวถังแฮทช์แบ็คทุกประการ เช่น เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร 163 แรงม้า จากรุ่น A 200, เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร สมรรถนะ 224 แรงม้า จากรุ่น A 250 และเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร สมรรถนะ 116 แรงม้า จากรุ่น A 180 d รวมไปถึงระบบส่งกำลังก็จะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์ 7 สปีด 7G-DCT

 

Mercedes-Benz A-Class 2018

 

Cr. ภาพประกอบจาก paultan.org

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mercedes-Benz A-Class 2018 ซับคอมแพ็คคาร์บุคลิกใหม่ ฟังก์ชั่นล้ำจัดเต็ม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook