เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:10

Isuzu Vehicross Ironman Edition ปรากฎตัวอีกครั้งในสภาพรถมือสองเกือบใสกิ๊ง ค่าตัวไม่แพง

 

          เป็นประเด็นร้อนวงการยานยนต์ที่สร้างความฮือฮาพอสมควร เมื่อเว็บไซต์จำหน่ายรถมือสอง ได้ปรากฎภาพของ Isuzu Vehicross Ironman Edition รถเอสยูวี Off-Road รุ่นปรับแต่งพิเศษ ซึ่งวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2001 ในสภาพที่ใสกิ๊ง กับราคาค่าตัวที่ไม่แพงมากนัก 

 

 

          ซึ่งจากข้อมูล Isuzu Vehicross Ironman Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะปรากฎออกมาในสภาพใสกิ๊ง แต่จากรายงานใน Craigslist อ้างว่า เป็นรถ "1 ใน 86 เคยทำ" ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจไม่ได้ผลิตเพื่อจำหน่าย แต่อาจได้รับการบรรจุอุปกรณ์พิเศษ อาทิ โช้คอัพที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จาก Victory White, สติ๊กเกอร์พิเศษด้านนอก, โครงหลังคา Yakima, ระบบสเตอริโอที่ดีขึ้นและเสื่อปูพื้นแบบสั่งทำพิเศษ ร่วมกับชุดแต่ง Off-Road แบบจัดเต็ม

 

 

          รถรุ่นนี้วิ่งมาด้วยระยะทาง 18,300 ไมล์ หรือ 29,450 กม. มีร่องรอยขีดข่วนบนกันชนและขอบซุ้มล้อ ส่วนภายในมาในสภาพที่ใสกิ๊งราวกับของใหม่ พร้อมเบาะนั่ง Recaro ดีไซน์พิเศษที่ดูเก่าแก่ไม่น้อย ทั้งนี้ทางผู้ขายรายงานว่าอาจมีระบบที่มีปัญหาจุกจิกบ้าง ไม่ว่าจะเป็นระบบ ABS ไม่ทำงาน กับชิ้นส่วนกันกระแทกด้านหน้าจะสั่นบ้างเมื่อขับด้วยความเร็วต่ำ เป็นต้น จึงได้วางราคาจำหน่ายไว้ที่ 13,500 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 423,000 บาท

 

 

          Isuzu Vehicross รถเอสยูวีดีไซน์บึกบึนรุ่นนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร มอบสมรรถนะสูงสุด 215 แรงม้า แรงบิด 230 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด 

 

Cr. ข้อมูลจาก craigslist.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook