เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มกราคม 2561 - 11:46

Acura RDX 2019 เอสยูวีดีไซน์ล้ำ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระดับพรีเมียม

 

          เนื่องในงาน Detroit Motor Show 2018 ที่ผ่านมา ทาง Acura ได้เผยโฉม Acura RDX 2019 ในรูปแบบโปรโตไทป์ ที่มาพร้อมกับภาษาการออกแบบรูปแบบใหม่ ผสานทั้งบุคลิกสไตล์ SUV และนั่งสบายดุจรถซีดาน และถือได้ว่างานออกแบบของ Acura ที่กว้างขวางที่สุดอีกด้วย

 

 

          Acura RDX 2019 ได้นำแนวคิดการออกแบบใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดจาก Acura Precision Concept มาปรับใช้ให้กับรถ SUV โฉมใหม่ ผสมผสานทั้งความสปอร์ต ความล้ำ ความหรู และเส้นสายกล้ามเนื้อที่มีความดุดันสไตล์ SUV ได้อย่างลงตัว โดยจุดที่สร้างความโดดเด่นอย่างชัดเจน สะท้อนตัวตนของ Acura ได้แก่ กระจังหน้า Diamond Pentagon ดีไซน์ใหม่, โคมไฟหน้า LED พร้อมไฟส่องกลางวัน, ไฟท้าย LED, กระจกมองข้างที่ดูเหมือนปีกเครื่องบิน, แถบชายข้างโครเมียม เป็นต้น 

 

 

          ด้านภายในนั้นได้บุคลิกที่มีความทันสมัย หรูหรายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจออินโฟเทนเมนต์ Pop Up ที่จะปรากฎขึ้นบนแผงแดชบอร์ด, เรือนไมล์เรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ TFT และ Head-up Display, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรงใหม่ เป็นต้น รวมไปถึงเบาะนั่งที่ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยระบบปรับไฟฟ้า 16 ทิศทาง และปรับตำแหน่งเอว 4 ทิศทาง, ชุดเครื่องเสียง Acura ELS Studio 3D พร้อมลำโพงกำลัง 710 วัตต์ ซึ่งทางผู้ผลิตได้ติดตั้งลำโพงบนเพดานจำนวน 4 จุดด้วย รวมทั้งสิ้น 16 จุด

 

 

          Acura RDX 2019 ได้พัฒนาภายใต้แพลตฟอร์มใหม่แทบทั้งหมด พร้อมกับขยายฐานล้อให้กว้างขึ้นถึง 63.5 มม. ด้านขุมพลังจะบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ซึ่งได้รับการปรับเพิ่มแรงบิดอีก 40% ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อมกับยกระดับการทำงานของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Super-Handling All Wheel Drive (SH-AWD) ให้ทำงานได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยระบบ Torque Vectoring พร้อมโหมดขับขี่ให้เลือก 4 โหมด ได้แก่ Sport, Sport+, Comfort และ Snow

 

 

          Acura RDX 2019 มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่จัดเต็ม ทันสมัย ได้แก่ ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist), กล้องมองภาพรอบด้าน, เซ็นเซอร์จอดรถด้านหน้า-หลัง, ระบบป้องกันการชนด้านท้ายรถ, ระบบตรวจจับจุดบอด เป็นต้น

 

 

          นอกจากนี้ Acura RDX 2019 จะเป็นรุ่นแรกของรถ SUV ที่นำเสนอแพ็ค A-Spec trim ซึ่งเป็นรุ่นรถที่เสริมแพ็คเกจเพิ่มความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook