เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 มกราคม 2561 - 15:03

Ford เผยคลิปทีเซอร์ New Edge ST ว่าที่รถ SUV ที่แรงที่สุดของ Ford

 

          Ford ถือเป็นค่ายรถสัญชาติอเมริกัน ที่สร้างสรรค์ผลงาน และพัฒนารถที่มีสมรรถนะสูงออกมาทำตลาดหลายต่อหลายรุ่น ซึ่งได้รับความนิยม และเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้รถทั่วโลก ซึ่งล่าสุด Ford Performance ได้เผยคลิปทีเซอร์ว่าที่รถ SUV ที่แรงที่สุดเท่าที่ Ford เคยสร้างมา

 

 

          สำหรับเจ้า SUV คันนี้ ใช้ชื่อรุ่นว่า Ford Edge ST ซึ่งเป็นรุ่นที่ถูกตกแต่งพิเศษจากชุดแต่ง ST จาก Ford Performance ที่ให้ความดุดันเร้าใจ และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชุดกันชนหน้า, กระจังหน้าทรง 6 เหลี่ยม เข้าชุดกับไฟหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED, เส้นสายของตัวรถถูกนำเข้ามาเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงล้ออัลลอยลายใหม่แบบ 5 ก้านสีดำดีไซน์สปอร์ต

 

 

         โดย Ford Edge ST นั้น ได้รับแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดความเร้าใจมาจาก Ford GT, Ford F150 Raptor รวมไปถึง Ford Mustang ซึ่งทาง Ford ตั้งใจจะสร้าง Edge ST ให้เป็นรถ SUV สมรรถนะสูง และแรงที่สุด โดยยัดเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.7 ลิตร แบบ V6 ที่ให้สมรรถนะสูงถึง 335 แรงม้า และมีแรงบิดสูงถึง 380 ลูกบาสก์-ฟุต ส่งแรงม้าลงพื้นผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ All-Wheel Drive

 

 

          โดย Ford Edge ST จะเริ่มทำตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรก ซึ่งถือเป็นรุ่นพิเศษ และเป็น 1 ในคอลเลคชั่นรถสมรรถนะสูงของ Ford Performance ส่วนรูปร่างหน้าตาจะเป็นอย่างไร และการขับขี่จะเร้าใจขนาดไหน เราไปชมคลิปทีเซอร์ของ Ford Edge ST กันเลย

 

ขอบคุณคลิป : Ford Performance

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook