เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มกราคม 2561 - 11:17

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Nissan เตรียมเผยโฉมรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่สุดล้ำ รอชมพร้อมกันในงาน Detroit Auto Show 2018

           Nissan เตรียมเผยโฉมรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ในฐานะรถแนวคิด "Concept Car" ในงาน  North American International Auto Show 2018 (NAIAS 2018) ที่ดีทรอยต์ สหรัฐฯ โดยประเดิมด้วยคลิปทีเซอร์ใหม่ล่าสุด 

 

 

          แม้ตัวคลิปจะยังไมีมีการเปิดเผยอะไรมากนัก แต่มีการเปรยข้อความว่า "ภาพของโลกที่ใช้กำลังในการปกป้อง" (picture a world in which strength is used to protect) , "ความบริสุทธิ์ดึงดูดความสนใจ" (purity attracts attention) และ "ประเพณีเป็นสะพานไปสู่อนาคต" (tradition is a bridge to the future) ที่ให้แฟนๆ ได้ตีความความหมายต่างจากภาพอนิเมชั่นและข้อความที่ปรากฎ

 

 

          แต่ในคลิปดังกล่าวมีการเผยรายละเอียดตัวรถในบางจุด อาทิ โคมไฟหน้า LED, กระจังหน้ารถที่มาพร้อมกับชิ้นส่วนที่ปิดช่องดักลม แต่ยังคงความเป็นรูปแบบของ V-Motion อันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้, ไฟท้าย LED, เส้นสายตัวถังรถด้านหน้า ซึ่งบางแหล่งข่าวคาดการณ์ว่าอาจมาในรูปแบบรถอเนกประสงค์แบบครอสโอเวอร์ 

 

 

          จุดเด่นของรถต้นแบบรุ่นดังกล่าว แน่นอนว่าทางนิสสันยังคงนำเสนอยานยนต์อัจฉริยะภายใต้แนวคิด "Nissan Intelligent Mobility" ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อคนรุ่นใหม่ อาทิ เทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติ, ระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยขั้นสูง, ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ, ระบบปัญญาประดิษฐ์ (A.I) เป็นต้น โดยรายละเอียดอื่นๆ นับถอยหลังรอชมพร้อมกันในงาน NAIAS 2018 หรืองาน Detroit Auto Show 2018 ในวันที่ 14 มกราคม 2561 เป็นต้นไป

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Cornwall NISSAN

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook