เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 มกราคม 2561 - 13:19

Infiniti Q Inspiration Concept อัพเดทความเคลื่อนไหวของซีดานเรือธงสุดล้ำ ก่อนเจอตัวจริงในงาน Detroit

 

          เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Infiniti ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบใหม่ล่าสุด ในรูปแบบของรถซีดานเรือธงที่เตรียมเผยฉมในงาน Detroit Auto Show 2018 ในกลางเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ พร้อมชื่อรถต้นแบบว่า Infiniti Q Inspiration Concept

          ภาพล่าสุดที่ปรากฎในเวลานี้ เป็นรายละเอียดท้ายรถ Infiniti Q Inspiration Concept ในรูปแบบตัวถัง 4 ประตู หลังคาลาดท้าย ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ระบุว่าจะเป็นแนวทางของการออกแบบบุคลิกของรถซีดานเรือธงโฉมใหม่ และยังเป็นทิศางการออกแบบตัวรถรุ่นอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย

 

 

          "เรามุ่งมั่นที่จะนำบุคลิกของรถซีดานแบบดั้งเดิม มาสู่การวิวัฒนาการขั้นต่อไป" Mr. Karim Habib หัวหน้าฝ่ายออกแบบของอินฟินิติ เปิดเผยถึงรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด The Q Inspiration ซึ่งจะเป็นการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่เหนือยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งเส้นสายที่เรียบง่าย ดูลื่นไหล สไตล์รถคูเป้, ไฟท้าย LED เรียวยาว รับกับไฟหน้า LED ที่สะท้อนความทันสมัย รวมไปถึงกันชนท้ายที่มีช่องรีดอากาศด้านซ้าย-ขวา ซึ่งอาจซ่อนท่อไอเสียเอาไว้ที่ด้านหลังด้วย โดยเว้นพื้นที่เรียบๆ สำหรับติดแผ่นป้ายทะเบียน ขนาดฝากระโปรงสั้นเพื่อรองรับการออกแบบพื้นที่ห้องโดยสารที่มีความยาวและสมดุล มอบความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น โดยมีกระจกหลังคาที่ลาดท้ายขนาดใหญ่ ช่วยให้ภายในดูโปร่งสบายยิ่งขึ้น

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ติดตามชมเพิ่มเติมได้ในงาน Detroit Auto Show 2018 ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 - 28 มกราคม ที่จะถึงนี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Infiniti ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรกของรถซีดานคอนเซ็ปต์ ต้อนรับศักราชใหม่ในงาน Detroit Auto Show 2018

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook