เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 มกราคม 2561 - 15:14

RAM กับภาพหลุดทดสอบ RAM 1500 ใหม่ เตรียมเปิดตัวในงาน Detroit Auto Show 2018

 

          อีกหนึ่งค่ายรถกระบะยักษ์ใหญ่แห่งอเมริกา RAM ซุ่มทดสอบ RAM 1500 ใหม่ รถกระบะขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ทั้งลำ แต่ยังคงความแข็งแกร่ง บึกบึนตามแบบฉบับรถกระบะสไตล์อเมริกันไว้อย่างสมบูรณ์ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Detroit Auto Show 2018 ที่จะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้

 

 

          สำหรับรายละเอียดของตัวรถยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่จากภาพหลุดที่ถ่ายได้โดย Motor1.com นั้น เผยให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นชุดกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ ซึ่งละม้ายคล้ายคลึงกับ Ford Raptor F150, ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ พร้อม Daylight แบบ LED, ฝากระโปรงหน้าถูกเพิ่มเหลี่ยมสันให้มีความบึกบึนมากยิ่งขึ้น, ตัวรถมีขนาดใหญ่ และยาวขึ้น ตอบโจทย์ในการเดินทางไกล และบรรทุกสัมภาระ

 

 

          นอกเหนือจากภายนอกที่มีการอัพเกรดให้มีความแข็งแกร่งบึกบึนมากยิ่งขึ้นแล้ว ส่วนของภายในห้องโดยสารยังได้รับการพัฒนาให้มีความหรูหรา และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ทั้งดีไซน์ และระบบอินโฟเทนเมนท์ ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์คาดว่า RAM 1500 จะมีให้เลือกใช้ 2 เครื่องยนต์ด้วยกัน ได้แก่ เครื่องยนต์ V6 และ V8

 

 

          ซึ่ง RAM 1500 ใหม่ จะได้รับการเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่งาน North American International Auto Show ในเมือง Detroit ซึ่งแน่นอนว่าในบ้านเราคงยังไม่มีจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ทว่าในประเทศไทยเอง ก็กำลังจะมีการเปิดตัวของรถกระบะสมรรถนะสูงอย่าง Ford Raptor ในวันที่ 7 กุมพาพันธ์ 2561 เช่นกัน

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล : motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook