เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 มกราคม 2561 - 00:14

Isuzu MU-X 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อัพเกรดความหรูหราเหมือนสัมผัสยนตกรรมจากตะวันตก

 

          Isuzu ประเทศจีน เผยโฉม New Isuzu MU-X 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ปรับภายนอกรถเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ได้มีการปรับดีไซน์ภายในให้มีความหรูหรา แปลกตายิ่งขึ้น พร้อมขุมพลังจากสเปคไทยที่ได้รับการปรับสมรรถนะให้แรงขึ้น

 

 

          สำหรับรุ่นปรับโฉมในสเปคจีนนี้ จะมีบุคลิกที่ใกล้เคียงกับสเปคจีนในหลายๆ จุด โดยมีจุดที่แตกต่างจากสเปคไทยนั้นจะเป็นวัสดุชิ้นส่วนจะมีสีเดียวกับตัวถังรถ เช่น ฝาครอบกระจกมองข้าง, กันชน, ชิ้นส่วนโครเมียมล้อมขอบกระจก เป็นต้น ส่วนออพชั่นมาตรฐาน จะเหมือนกับสเปคไทยทุกประการ ได้แก่ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ แบบ Sport 3D, ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ แบบ Bi-LED ปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติ พร้อมไฟ LED Daylight, ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ แบบ Sharp Horizon, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว Cross Star, บีนไดข้าง, ราวหลังคา เป็นต้น

 

 

          ด้านภายในที่ถือได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จนแทบจำแบบเดิมไม่ได้ แต่สะท้อนถึงความหรูหรา และทันสมัยสไตล์รถยนต์หรูจากยุโรป ด้วยการปรับดีไซน์แผงคอนโซลหน้าใหม่ ที่มาพร้อมกับวัสดุลายไม้, จอสัมผัสขนาดใหญ่ รองรับระบบ Apple CarPlay และ CarLife, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน, ช่องแอร์ทรงใหม่, ดีไซน์แผงประตูใหม่, ดีไซน์ชุดเกียร์อัตโนมัติใหม่, เบาะนั่งหุ้มหนังกึ่งแท้ 7 ที่นั่ง เป็นต้น 

 

 

          ด้านขุมพลังของ Isuzu MU-X 2018 จะใช้เครื่องยนต์จากสเปคไทย โดยมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน ความจุ 1.9 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงกว่าสเปคไทยอยู่ที่ 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน ความจุ 3.0 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนสองล้อและสี่ล้อ Terrain Command และระบบความปลอดภัยมาตรฐานที่จัดเต็ม เช่น ระบบเบรก ABS - EBD - BA, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, ดิสก์เบรก 4 ล้อ เป็นต้น

 

 

          Isuzu MU-X 2018 สเปคจีนมีให้เลือกมากถึง 13 รุ่น โดยแบ่งออกเป็นรุ่นเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร 8 รุ่นย่อย และรุ่น 3.0 ลิตร 5 รุ่น โดยราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 17.88 - 26.88 ล้านหยวน โดยได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autohome.com.cn

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook