เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2557 - 16:14

Honda เปิดโชว์รูมใหม่ Metro Honda Automobile กับการบริการที่เหนือกว่า

          ฮอนด้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดโชว์รูมใหม่บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ในชื่อ Metro Honda Automobile กับบริการรูปแบบใหม่ฟรีตลอดชีวิต Life Time Assistance ที่แรกในระเทศไทย

 
          Metro Honda Automobile ชูจุดเด่นด้วยการเป็นโชว์รูมแห่งความสุขที่สุดในประเทศไทย ด้วยการบริการ ฟรีตลอดชีวิต Life Time Assistance โดย คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท เมโทร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า  "งานที่ถนัดคืองานสร้างความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นงานในบทบาทศิลปิน บทบาทหัวหน้าครอบครัว และเช่นเดียวกันกับบทบาทใหม่ ผู้บริหารโชว์รูมเมโทร ฮอนด้า ออโตโมบิลแห่งนี้ จะยังคงใช้กลยุทธ์ "ความสุข" บริหารโชว์รูมแห่งนี้ ให้เป็นโชว์รูมแห่งความรักและความสุข ด้วยการมอบบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุด โดยได้ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท เพื่อเปิดโชว์รูมเมโทร ฮอนด้าออโตโมบิล ซึ่งเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งแนวหรูหรา ทันสมัย ไม่มีเสากลางภายในโชว์รูม สามารถจอดรถยนต์ให้ลูกค้าได้สัมผัสมากถึง 16 คัน นับได้ว่าเป็นโชว์รูมที่ใหญ่ และทันสมัยที่สุดในขณะนี้"
 
 
 
คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท เมโทร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด
 
          "เมโทร ฮอนด้าออโตโมบิล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการนำ iPad เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอรถยนต์ ส่งผ่านจอทีวีขนาด 55 นิ้ว ซึ่งลูกค้าสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงการบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุงมาตรฐานระดับอัจฉริยะ คลังอะไหล่นับหมื่นชิ้น พื้นที่ช่องจอดช่อมที่พร้อมรับบริการถึง 20 ช่องจอดซ่อม สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามารับบริการได้มากกว่าวันละ 60 คัน ด้วยคุณภาพระดับ 5 ดาว และทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมจาก บริษัท ฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด" 
 
 
 
          "พิเศษสุดกับบริการ Life Time Assistant ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกเรื่อง ตลอดระยะเวลาการเป็นลูกค้าที่แรกและที่เดียว มั่นใจว่าจะสร้างความสุขให้กับทุกคนที่ใช้บริการโชว์รูมของเราตลอดชีวิต โดยได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ และได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดโชว์รูมเมโทร ฮอนด้าออโตโมบิลอีกด้วย" 
 
 
 
          โดยโชว์รูม เมโทร ฮอนด้า ออโตโมบิล ตั้งอยู่ถนนสายไหม 72 เปิดบริการ 7 โมงเช้า ถึง 1 ทุ่ม 7 วันทำการ (ทุกวัน) สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ฮอนด้า และการให้บริการในแบบ Love (Happiness) is all around สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-021-2000 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook