เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2560 - 16:16

Volkswagen Golf 2019 ความเคลื่อนไหวใหม่ของสปอร์ตแฮทช์แบ็ค เบาขึ้น เฟี้ยวขึ้น และประหยัดขึ้น

Volkswagen Golf เจเนอเรชั่นปัจจุบัน

 

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของ Volkswagen Golf เจเนอเรชั่นใหม่ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจออกมาว่าจะมีทิศทางที่สปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

          จากรายงานในเว็บไซต์ Auto Motor and Sport ในประเทศเยอรมนี ได้เผยถึงรายละเอียดของ Volkswagen Golf 2019 ว่าจะได้รับการออกแบบตัวถังใหม่ร่วมกับการออกแบบชิ้นส่วนใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น มีบุคลิกที่โฉบเฉี่ยวขึ้น และไฟท้ายดีไซน์ใหม่ 

 

Volkswagen Golf เจเนอเรชั่นหน้าจะมีตัวถังที่เพียวขึ้น ทันสมัยขึ้น น้ำหนักเบา และกินน้ำมันน้อยลง

 

          Volkswagen Golf 2019 จะได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม MQB ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ที่ช่วยให้น้ำนักรถรุ่นนี้เบาลงกว่าเจเนอเรชั่นปัจุุบันถึง 50 กิโลกรัม พร้อมกับใช้เครื่องยนต์ตระกูล EA 211 evo ที่ได้รับการพัฒนาระบบเทอร์โบแปรผัน และการทำงานของเครื่องยนต์ใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น โดยที่ลดการสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิง และอาจมีเครื่องยนต์อื่นๆ ให้เลือกเพิ่มในอนาคต ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล, ไฮบริด, รุ่นเบนซินที่มีตัวกรองอนุภาค, รุ่นเชื้อเพลิงแก๊สธรรมชาติ เป็นต้น

          นอกจากการออกแบบเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงและให้ความสปอร์ตมากขึ้นแล้ว ด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขั้นสูงก็จะได้รับการบรรจุอย่างจัดเต็ม โดยมีทั้งระบบ Adaptive Cruise Control, จอ Head-up Display, ปรับปรุงระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ เป็นต้น 

 

Cr. ข้อมูลจาก auto-motor-und-sport.de

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook