เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2560 - 10:59

Mercedes-Benz ปล่อยภาพพื้นที่ภายใน All-New G-Class 2019 ที่ให้ความทันสมัย กว้างขวางยิ่งขึ้น

 

          Mercedes-Benz เดินหน้านับถอยหลังเตรียมเปิดตัว All-New G-Class 2019 ด้วยการเผยชุดภาพทีเซอร์ใหม่ล่าสุด โดยประเดิมด้วยภายในห้องโดยสารที่จะมอบความทันสมัย หรูหรายิ่งขึ้น

 

 

          โดยการออกแบบภายในนี้เน้นโทนหรูหรา และช่วยเสริมให้ภายในดูกว้างขึ้น มอบความหรูหรา สะท้อนแนวทางการดีไซน์ภายในสมัยใหม่ โดยยังไม่ทิ้งเส้นสายการออกแบบภายในที่สะท้อนความแข็งแกร่ง มีระเบียบ ด้านวัสดุตกแต่งที่ปรากฎในชุดภาพนี้จะรายล้อมไปด้วยเบาะหนัง, ไม้, วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ กับวัสดุเมทัลลิก แต่ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุตกแต่งอื่นๆ ตามรุ่นย่อย อาทิ วัสดุหนัง Lugano ที่มีให้เลือกทั้งสีดำ Nut Brown หรือ Macchiato Beige, วัสดุหนัง Nappa ที่หุ้มเบาะ แผงแดชบอร์ด และประตู เป็นต้น

 

 

          ด้านหลังพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกรุ่นหน้าปัดอนาล็อก หรือจอดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว ส่วนจอมัลติมีเดียทุกรุ่นจะมีขนาด 12.3 นิ้ว พร้อม Controller ส่วนออพชั่นต่างๆ เริ่มจากลำโพสงจะมีให้เลือกตั้งแต่ 7 ตัว ถึง 16 ตัว Burmester, เบาะนั่งปรับไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะ และลูกค้าสามารถเลือกเบาะแบบ Active Multicontour Seat ที่เพิ่มฟังก์ชั่นระบายอากาศ อุ่นเบาะนั่ง และนวดหลังได้, ช่องเก็บของใหม่, ไฟส่องบริเวณใต้ที่วางแขน ฯลฯ แม้ภายในจะทันสมัย แต่ยังได้มีการบรรจุอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นปัจจุบัน ทั้งปุ่มควบคุมระบบล็อกเฟืองท้าย, ราวจับด้านหน้า, ช่องวางแก้วน้ำแบบถอดได้ ฯลฯ

 

 

          ทางบริษัทฯ ได้เผยว่า Mercedes-Benz G-Class 2019 จะมีตัวถังขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อน เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถเพิ่มพื้นที่ขา ไหล่ และข้อศอกได้ โดยเฉพาะพื้นที่ผู้โดยสารด้านหลังมีความกว้างขึ้น เช่น พื้นที่วางขา (legroom) จะเพิ่มอีก 150 มม. นอกจากนี้ยังได้เผยตราโลโก้ G-Class ที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของรถเอสยูวีสายลุยด้วย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะค่อยๆ ทยอยอัพเดทเพิ่มในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook