เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2560 - 15:08

Honda Brio Amaze 2018 เตรียมให้แฟนๆ ได้สัมผัสมินิซีดานโฉมใหม่ในเร็วๆ นี้

ภาพจากนิตยสาร Autocar India ฉบับใหม่ล่าสุด

 

          นิตยสาร Autocar India จากประเทศอินเดีย ได้เผยหน้านิตยสารฉบับเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งระบุถึงรถที่จเปิดตัวภายในปี 2018 ในประเทศอินเดีย แต่สิ่งที่ปรากฎในหน้านิตยสารนี้ ได้สร้างความตกตะลึงให้กับโลกโซเชียลมีเดียไม่น้อย นั่นคือ ทิศทางใหม่ของ Honda Amaze เจเนอเรชั่นใหม่ (หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า Honda Brio Amaze) ที่ได้รับการเผยโฉมออกมาในรูปแบบของภาพเรนเดอร์

          โดยภาพเรนเดอร์ที่ได้ปรากฎนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด ทั้งกระจังหน้าโครเมียมที่ยาวจนเชื่อมกับโคมไฟหน้าทั้งสองด้าน, โคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ที่คาดว่าน่าจะเป็นไฟ LED ตามการออกแบบของ Honda สมัยใหม่ เช่นเดียวกับกันชนที่ถอดแบบจาก Honda Civic และล้ออัลลอยสีทูโทนดีไซน์ใหม่

 

Honda Brio Amaze โฉมปัจจุบัน

 

          ตามรายงานจากเว็บไซต์ Indianautosblog เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้เผยว่า Honda Amaze ในรูปแบบเจเนอเรชั่นใหม่ (รหัส Honda 2UB) จะได้รับการนำเสนอในงาน Auto Expo ราวๆ วันที่ 7 เดืนกุมภาพันธ์ ปี 2561 และจะนำเสนอ Honda Brio รถมินิแฮทช์แบ็คเจเนอเรชั่นใหม่ (รหัส Honda 2UA) ส่วนขุมพลังนั้น แม้จะไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่เป็นไปได้ว่าอาจใช้ขุมพลังใหม่ หรืออาจใช้ขุมพลังเดิม โดยเครื่องยนต์ Honda Amaze สเปคปัจจุบัน มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร i-VTEC หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก autocarindiamag และข้อมูลจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook