เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2560 - 14:12

KIA เปิดตัว Kian ผู้ช่วย A.I. ยกระดับบริการเข้าถึงลูกค้าในโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น

 

          KIA ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากเกาหลี ได้นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ A.I. (Artificial Intelligence) มาเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการลูกค้าในโลกออนไลน์ ด้วยการเปิดตัว "Kian" ผู้ช่วยปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะที่ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัท-ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ของเหล่านักช็อปปิ้งออนไลน์ให้มีความราบรื่นตลอด 24 ชั่วโมง

          โดย Kian สามารถพบได้ในหน้า Facebook Messenger ของ Kia รวมไปถึงเว็บไซต์ Kia.com ข้อมูลค่ายรถยนต์ในเกาหลี ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามและการให้ข้อมูลแก่ Kian เพื่อช่วยให้การปรึกษาและช่วยเปรียบเทียบข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดราคา, การกำหนดราคาประมาณการ, การชำระเงิน, ข้อเสนอพิเศษ, เปรียบเทียบดูรูปถ่ายและวิดีโอ, ค้นหาสินค้าคงคลัง (รถ หรือ อะไหล่) และแม้แต่หาตัวแทนจำหน่ายที่ใกล้ตัวลูกค้ามากที่สุด

 

 

          นอกจากนี้ ข้อมูลที่ Kian นำเสนอจะได้รับการประมวลผลให้เป็นภาษาธรรมชาติมากที่สุด เสมือนกำลังสนทนาระหว่างลูกค้า และผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยให้มีปฏิสัมพันธ์ที่ไหลลื่นยิ่งขึ้น

          "ในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา Kian ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำความเข้าใจกับความต้องการของลูกค้าบนโลกออนไลน์ในแต่ละราย และให้การสนับสนุนการตัดสินใจในการช็อปปิ้งได้ทันที" Mr. Saad Chehab ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัทรถยนต์ฯ กล่าว "ผู้ซื้อและเจ้าของ KIA สามารถแชทกับ Kian ได้ด้วยตัวเองโดยไม่มีความรู้สึกกดดันใดๆ และสามารถรองรับการรับส่งข้อความบนมือถือที่พวกเขาใช้ได้มากที่สุด"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook