เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 พฤศจิกายน 2560 - 21:26

Isuzu จัดกิจกรรม The New Isuzu Mu-X Privileged Press Trip เติมเต็มความสุขสไตล์ชีวิตเมือง

 

          Isuzu เชิญสื่อมวลชนร่วมเติมเต็มความสุขตามแบบฉบับของ “The New Isuzu MU-X Privileged Press Trip” กับกิจกรรมแบบวันเดียวเที่ยวสนุก พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือชั้นของรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูที่มาพร้อมกับดีไซน์อันน่าหลงใหล งามสง่า หรูหรา สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนที่แตกต่าง และโดดเด่นยิ่งขึ้น ภายใต้นิยาม Signature of Privilege เอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์

 

 

          เริ่มต้นทริปกับ “The New Isuzu MU-X” ยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู โดยคณะสื่อมวลชนออกเดินทางจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าไปยังจุดเช็คอินแรกที่ถนนรัชดาภิเษกใกล้กับสี่แยกศูนย์วัฒนธรรมฯ เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการทำความรู้จักกับสุนัขสายพันธุ์หายากจากต่างประเทศ ณ คาเฟ่หมาใหญ่ใจดี...Big Dog Café ที่ยกขบวนน้องหมาตั้งแต่ไซส์เล็กไปจนถึงไซส์ยักษ์แห่งแรกในประเทศไทย ที่มาสร้างความป่วน ความหรรษาให้กับคณะสื่อมวลชนได้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน นำทีมโดย “โซโล” สุนัขพันธุ์อลาสกัน มาลามิวท์ และสุนัขสายพันธุ์แปลกหายากจากต่างประเทศกว่า 14 สายพันธุ์ อาทิ โคมอนดอร์ม, เซ็นทรัลเอเชียเชพเพิร์ด, รัชเชี่ยนวูฟฮาวบอร์ซอย, ลีออนเบอเกอร์, พิคาดี้ ที่ราคาค่าตัวเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สุนัขแต่ละตัวได้รับการฝึกและเลี้ยงดูเอาใจใส่เป็นอย่างดี นิสัยน่ารัก ขี้เล่นกับลูกค้าทุกวัย นอกจากจะได้สนุกสนานกับแก๊งค์ขนฟูแล้ว ที่นี่ยังมีอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ชวนมาให้ลองลิ้มชิมรสอีกด้วย

 

 

          จุดเช็คอินที่ 2 ของวันนี้ คณะสื่อมวลชนได้ขับ “The New Isuzu MU-X” ท่ามกลางการจราจรที่คับคั่งบนถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าไปยัง สถานคุ้มครอง และพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) ที่ตั้งอยู่ย่านปากเกร็ด ซึ่งรถจะติดแค่ไหน แต่ “The New Isuzu MU-X” ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่เหนือชั้นของพลังเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ  บลูเพาเวอร์ เทคโนโลยีดีเซล ให้พลังแรง ทำงานเงียบ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

          สถานคุ้มครอง และพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) หรือ บ้านราชาวดีหญิง เป็นหน่วยงานในสังกัดกรมส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2540 โดยมีเด็กหญิงที่มีอายุระหว่าง 7 - 18 ปี อยู่ในความดูแลประมาณ 530 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การเลี้ยงดู ฟื้นฟู และพัฒนาเด็กหญิงพิการทางสมอง ถูกทอดทิ้ง เร่ร่อน พลัดหลง หรือขาดผู้อุปการะเลี้ยงดู ครอบครัวประสบปัญหาทางสังคม หรือไม่สามารถให้การเลี้ยงดูได้อย่างเหมาะสม และรับอุปการะต่อจากหน่วยงานอื่นๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยให้บริการด้านการเลี้ยงดูในเรื่องของปัจจัยสี่ ให้การฟื้นฟู ปรับสภาพร่างกาย กระตุ้นส่งเสริมพัฒนาการ และให้บริการด้านการศึกษาตามความเหมาะสม จัดให้มีการฝึกอาชีพต่างๆ รวมถึงการให้บริการด้านสังคมสงเคราะห์ ซึ่งในวันนี้ Isuzu และคณะสื่อมวลชนได้มอบของใช้ และร่วมเลี้ยงอาหารเย็นให้น้องๆ อิ่มอร่อยกันอย่างถ้วนหน้า

 

 

          หลังจากเลี้ยงอาหารเย็นน้องๆ ที่บ้านราชาวดีหญิงกันเรียบร้อยแล้ว คณะสื่อมวลชนจึงได้เคลื่อนขบวน “The New Isuzu MU-X” ต่อไปยังจุดเช็คอินที่ 3 เพื่อฉลองคืนวันฮาโลวีน ณ ร้าน “What Monday” ร้านอาหารบรรยากาศชิลล์ๆ ในสไตล์ Loft ที่แฝงตัวอยู่ในหมู่บ้านเมืองทองธานี ที่เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่นรสชาติเยี่ยม ทั้งอาหารไทย อิตาเลี่ยน และนานาชาติ ของ “คุณมิกค์ ทองระย้า” พระเอกสุดฮอตขวัญใจสาวๆ และเจ้าของรถ “Isuzu Mu-X” ตัวจริง ที่แอบมาเซอร์ไพรส์คณะสื่อมวลชนด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น สนุกสนาน และเป็นกันเอง โดยมีเมนูเด็ดที่ห้ามพลาด คือ ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิวที่เนื้อฉ่ำด้วยซอสบาบีคิว อร่อยนุ่มลิ้น หรือจะเป็นทะเลขลุกขลิกที่เอาเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาราดน้ำต้มยำข้นกำลังดีมากับเครื่องซีฟู้ดแบบเน้นๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย ให้ทุกคนได้อร่อยกันอย่างจุใจ เป็นอีกหนึ่งวันที่สุดแสนพิเศษ ปิดท้ายด้วยความประทับใจสำหรับทุกคนที่ได้มาร่วมทริป

 

 

          ขับสนุกสุดประทับใจไปกับ “The New Isuzu MU-X” ยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรูที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์สปอร์ตหรู งามสง่าทุกมิติ ให้ความรู้สึกถึงพลังที่ไม่หยุดนิ่ง ที่สุดแห่งความสะดวกสบายกับห้องโดยสารบรรยากาศอบอุ่น กว้างขวาง ออกแบบตามแนวคิด Universal Design ที่ให้ทุกฟังก์ชั่นในห้องโดยสารใช้งานได้อย่างหลากหลาย ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง เติมเต็มรสชาติของชีวิตแบบเอกสิทธิ์แห่งผู้นำอย่างแท้จริง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook