เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2560 - 21:42

Volkswagen เผยเตรียมพัฒนารถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูง เร้าใจด้วยขุมพลังไฮบริด ในช่วงต้นทศวรรษหน้า

Volkswagen Golf GTI โฉมปัจจุบัน

 

          ผู้บริหาร Volkswagen Group เผยถึงแนวทางในการนำเสนอรถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูง (Hot Hatches) ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดในช่วงต้นทศวรรษหน้า ร่วมกับการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าตามกำหนดการณ์

          โดยผู้บริหารได้เผยถึงแนวทางการนำเสนอรถยนต์ไฮบริดพร้อมกับรถยนต์ไฟฟ้า เป็นการเริ่มต้นก้าวลำดับขั้นการเปลี่ยนแปลงจากการใช้รถยนต์น้ำมันสู่รถยนต์ไฟฟ้า โดยที่ลูกค้าสามารถวางใจในด้านกำลังขับเคลื่อนและระยะทางจากเครื่องยนต์ไฮบริด และสามารถใช้งานระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าได้พร้อมกัน ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญของการปูทางไปสู่รถ EV ในอนาคต

 

Skoda Fabia vRS โฉมปัจจุบัน

 

          "เราไม่เพียงแค่เลื่อนสวิตช์และคาดว่าผู้บริโภคจะย้ายไปใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่ แต่เป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาหลายทศวรรษ และเราต้องช่วยเปลี่ยนแปลงทัศนคติของลูกค้าทีละขั้นตอนโดยแสดงให้เห็นว่าเป็นไปได้อย่างไร"

          สำหรับรถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงเครื่องยนต์ไฮบริดที่คาดว่าจะได้รับการนำเสนอเร็วที่สุด อาจเป็น Skoda Fabia vRS เจเนอเรชั่นหน้า ทั้งนี้ยังรวมไปถึงข่าวคราวเมื่อต้นปีว่าทาง  Volkswagen อาจนำเสนอ Volkswagen Golf GTI ซึ่งก็ใกล้ความเป็นจริงด้วยเช่นกัน โดยอาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 48 โวลต์ และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook