เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2560 - 12:01

Jeep Wrangler 2018 เผยภาพของรถอเนกประสงค์โฉมใหม่ ทันสมัย สวยงามยิ่งขึ้น

 

          Jeep ประเดิมเผยภาพชุดแรกของ All-New Jeep Wrangler 2018 พร้อมข้อมูลคร่าวๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันโดยไม่ต้องมโน โดยมีให้เลือกทั้ง 2 - 4 ประตู และได้เผยรายละเอียดเปลือยหลังคาให้ชมพร้อมกันด้วย

          ทางบริษัทฯ ได้เผยว่าการออกแบบของ Jeep Wrangler 2018 ได้รับการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพหลักอากาศพลศาสตร์ หรือแอโร่ไดนามิค ด้วยกระจกบังลมที่ลาดเอียงมากขึ้น รวมไปถึงการออกแบบตัวรถที่เปี่ยมไปด้วยความทันสมัยและบุคลิกเฉพาะตัวเพื่อให้มีบุคลิกที่ดูคุ้นเคย และจดจำได้ดียิ่งขึ้น ได้แก่ ช่องตะแกรง 7 ช่องด้านหน้า พร้อมโคมไฟหน้า LED, ไฟส่องกลางวันและไฟเลี้ยวอยู่บริเวณซุ้มล้อ พร้อมกันชนหน้าทรงใหม่ที่รวมกับไฟตัดหมอกทรงกลม, บังโคลนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่, ไฟท้าย LED, มือจับเปิดประตูแบบใหม่ เป็นต้น 

 

 

          ทางด้านขุมพลังนั้นได้มีการเปิดเผยว่าจะบรรจุ "เครื่องยนต์ที่ประหยัดพลังงานขั้นสูง" แต่ยังไม่มีการระบุว่าจะบรรจุเครื่องยนต์อะไรบ้าง ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า จะมีรุ่นย่อยให้เลือกที่หลากหลาย ควบคู่กับขุมพลังหลายขนาด ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ กับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ และรุ่น Wrangler Unlimited อาจบรรจุเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.6 ลิตรด้วย

          แม้จะมีการเผยภาพและข้อมูลบางส่วนออกมา ล่าสุดทางเว็บไซต์ jlwranglerforums ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าอาจมีรุ่นย่อยทั้ง Wrangler Sport, Sahara และ Rubicon ซึ่งแต่ละรุ่นจะได้ระบุออพชั่นที่แตกต่างกัน โดยในรุ่นมาตรฐานจะได้รับทั้งอุปกรณ์ลากจูง, ระบบควบคุมการทรงตัว, แผ่นป้องกันถังน้ำมัน, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบจอสัมผัส 5 นิ้ว เป็นต้น ส่วนรุ่นท็อปสุด จะได้รับออพชั่นที่หรู และรองรับการขับขี่แบบ Off-Road มากยิ่งขึ้น ทั้งจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว, ระบบเพลาและเฟืองท้าย Tru-lok, บาร์ข้างรถป้องกันหิน, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว, โครงค้ำโช้คที่ด้านหน้า, สำหรับยึดเพลาล้อหน้าและหลัง, อัตราส่วนเพลาล้อหลัง 4.10 เป็นต้น

 

 

          สำหรับรายละเอียดเต็มๆ ของ Jeep Wrangler 2018 ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก ออพชั่น ข้อมูลทางเทคนิคต่างๆ จะเปิดเผยให้ชมเต็มๆ ในงาน Los Angeles Auto Show ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ และจะเริ่มผลิตภายในสิ้นปีนี้ ส่วนโฉมปัจจุบันจะยังคงผลิตจนถึงไตรมาสแรกปี 2018

 

Cr. ข้อมูลบางส่วนจาก jlwranglerforums.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook