เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 ตุลาคม 2560 - 17:00

Ford Ecosport 2018 เตรียมเผยโฉมและวางจำหน่ายในต่างแดน พฤศจิกายน 2560 และรอลุ้นเข้าไทยเร็วๆ นี้

Ford Ecosport 2018

 

          เริ่มเข้าใกล้มาเรื่อยๆ สำหรับ Ford Ecosport 2018 ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่ได้เปิดจำหน่ายในบางประเทศแล้ว ล่าสุดในอินเดียมีประกาศการเผยโฉมในราวๆ วันที่ 9 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

          โดย Ford Ecosport รุ่นปรับโฉมของสเปคอินเดียนั้น จะมีการปรับโฉมกันแบบจัดเต็ม เริ่มจากภายนอก ทั้งกระจังหน้า, โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight ใหม่, กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกทรงสามเหลี่ยมใหม่, กันชนท้ายใหม่, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว, ล้ออัลลอย 17 นิ้วใหม่ รวมไปถึงรุ่น Titanium S จะมาพร้อมกับชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเพิ่มความเข้ม เช่น โคมไฟหน้ารมดำ, กระจังหน้าแถบสีดำ, ล้ออัลลอยสีดำ 17 นิ้ว เป็นต้น

 

ภายใน Ford Ecosport 2018

 

          ส่วนภายในได้รับการอัพเกรดแบบจัดเต็มจนต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด ทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่, แผงคอนโซลดีไซน์ใหม่ที่รองรับจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับระบบ Ford SYNC 3 พร้อมรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนขุมพลังของสเปคอินเดีย จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร Ti-VCT สมรรถนะ 123 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร TDCi เป็นต้น 

          ในขณะที่ในเมืองไทยเองนั้น Ford Ecosport เป็นรถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยไม่แพ้กัน และเป็นไปได้อย่างสูงว่าโฉมไมเนอร์เชนจ์จะเข้าไทยในเร็วๆ นี้ แต่ก็ต้องรอดูกันว่าจะเข้ามาในช่วงเวลาใด 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก Twitter Hormazd Sorabjeeautocarindia.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook