เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2560 - 16:18

Toyota Innova 2.0X เติมแต่งบุคลิกพร้อมเสริมออพชั่นให้แน่นขึ้น เด่นขึ้น และหรูขึ้น

 

          Toyota มาเลเซีย เผยโฉม Toyota Innova 2.0X ว่าที่รุ่นท็อปสุดที่มาพร้อมกับบุคลิกที่โดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมออพชั่นที่อัดแน่น ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ เติมเต็มความสปอร์ตโดดเด่นไม่ตามใคร 

 

 

          เริ่มจากภายนอกที่มีการตกแต่งกระจังหน้าสีดำพร้อมแถบโครเมียม 2 เส้น ที่รับกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์รมดำได้อย่างพอดี, คิ้วโครเมียมที่ตกแต่งขอบด้านข้างของช่องดักลมด้านหน้า และด้านข้างกันชนหน้าดีไซน์ใหม่, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์ท้าย, กันสาดสีดำ, ขอบซุ้มล้อ, ล้ออัลลอย  17 นิ้ว สีดำ Gun Metallic หุ้มยางขนาด 215/55R17 และยังได้นำเสนอสีตัวถังสีแดงเมทัลลิกแบบใหม่อีกด้วย

 

 

          ในรุ่น Toyota Innova 2.0X จะมีเฉพาะห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เท่านั้น โดยภายในจะตกแต่งด้วยโทนสีดำ เบาะนั่งหุ้มหนังกึ่งแท้สีดำ, เบาะนั่งฝั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง, มาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลขนาด 4.2 นิ้ว, พวงมาลัยหุ้มหนังแท้, ไฟส่องห้องโดยสาร LED, ประตูท้ายรถควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า, กุญแจรีโมทพร้อมปุ่ม Pushstart, เครื่องเสียงติดรถยนต์ DVD-AVX พร้อมจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว

 

 

          สำหรับขุมพลังนั้น แน่นอนว่าจะมีเฉพาะเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Dual VVT-i รหัส 1TR-FE ที่ให้สมรรถนะ 139 แรงม้า แรงบิด 183 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และมีระบบปรับโหมดขับขี่ทั้ง Eco และ Power drive

 

 

         และระบบความปลอดภัยที่จัดเต็มยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นออพชั่นเสริมอย่างกล้องมองรอบคัน 360 องศา Panoramic View Monitor, กล้องบันทึกหน้ารถ, ฟิล์มกรองแสงนิรภัย ฯลฯ รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานได้แก่ถุงลมนิรภัย 7 ลูก, ABS, EBD, BA, VSC และ ระบบควบคุมความเร็วบนทางลาดชัน HSA เป็นต้น โดย Toyota Innova 2.0X พร้อมให้ลูกค้าชาวมาเลเซียได้เป็นเจ้าของแล้วในราคาที่ 132,800 RM หรือคิดเงินไทยราวๆ 1.048 ล้านบาท 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook