เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2560 - 11:18

รวมอาหารเพิ่มอสุจิ ของกินทั่วไปที่ใช้โด๊ปให้สเปิร์ม เสริมทัพให้แข็ง-แรงดีทุกท่า

          ผู้ชายหลายคนที่ยังไม่มั่นใจว่าเครื่องเพศตัวเอง มีความฟิตปั๋งพร้อมผลิตทายาทหรือไม่ สามารถดูแลตัวเองได้โดยกินอาหารทั้ง 10 ชนิดต่อไปนี้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์ม และทำให้อสุจิแข็งแรง มีคุณภาพดีที่จะเป็นสืบพันธ์ุต่อไป ซึ่งหากินได้ง่ายตามตลาดและห้างทั่วไป จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันครับ

 

 

  • หอยนางรม นอกจากจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเท่านั้น หอยนางรมมีธาตุซิงค์ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบการหลั่งน้ำอสุจิ ช่วยเพิ่มการผลิตอสุจิ และยังทำให้อสุจิรอดอยู่ได้นานขึ้น นอกจากนั้นหอยนางรมมีโปรตีนสูง มีวิตามินทั้งดี ซี และบี 12 ยังมีธาตุเหล็ก ทองแดง และเซเลเนียมอีกด้วย เหมาะทั้งสำหรับชายและหญิง

 

 

  • ไข่ เป็นที่รู้กันว่าอุดมไปด้วยโปรตีน และยังมีวิตามินอี ช่วยบำรุงรักษาเนื้อเยื่อของลูกอัณฑะไม่ให้เสื่อม รวมทั้งยังเพิ่มปริมาณทัพอสุจิ ให้มีโอกาสติดลูกง่ายขึ้นไปอีกด้วย

 

 

  • มะเขือเทศ มีสารไลโคปีน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การการเจริญพันธุ์ และช่วยเพิ่มจำนวนเชื้ออสุจิได้ถึง 70% ทำให้ตัวอสุจิว่ายเร็วขึ้น และยังลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมากได้อีกด้วย

 

 

  • ดาร์คช็อคโกแล็ต มีการพิสูจน์แล้วว่า ยิ่งเข้ม ยิ่งมีประโยชน์ ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำอสุจิที่หลั่งออกมาให้มากขึ้น ตัวอสุจิก็ว่ายได้ดีขึ้น นอกจากนั้นดาร์คช็อคโกแล็ต ยังดีต่อหัวใจ ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ด้วย

 

 

  • แซลมอน อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และมี DHA ซึ่งช่วยทำให้ตัวอสุจิแข็งแรงขึ้น ทำให้อสุจิมีหางยาวขึ้น ส่งผลให้ว่ายได้ดีขึ้น นอกจากนั้นแซมลอนยังมีทั้งโปรตีน ธาตุโปรตัสเซียม และวิตามินบี

 

 

  • บลูเบอรี่ และผลเบอรี่อื่นๆ เช่น ราสเบอรี่ สตอเบอรี่ และแบล็คเบอรี่ ผลไม้ตระกูลนี้มีวิตามินซี ซึ่งส่งผลต่อการเคลื่อนไหวและสุขภาพของอสุจิ วิตามินซีช่วยสร้างกรดอะมิโน ซึ่งสำคัญต่อการผลิตอสุจิ นอกจากนั้นยังมีไฟเบอร์ ที่ช่วยลดไขมันในเลือดอีกด้วย

 

 

  • กระเทียม ผักกลิ่นฉุนนี้มีทั้งเซเลเนียม และวิตามินบี 6 ที่ช่วยทำให้อสุจิมีสุขภาพแข็งแรง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการไหลเวียนของเลือด และแน่นอนว่า เลือดจะไปเลี้ยงบริเวณอวัยวะเพศได้ดี ทำให้เกิดการแข็งตัวได้สมใจนึก

 

 

  • ถั่ว รวมไปถึงเมล็ดฟักทอง อย่างพวกอัลมอนด์ และวอลนัท มี แอล-อาจินินล์ ที่ช่วยในการผลิตอสุจิ ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีโปรตีน โอเมก้า 3 ซิงค์ และวิตามินอี ซึ่งช่วยทั้งเรื่องปริมาณและสุขภาพของอสุจิ ช่วยให้อัณฑะผู้ชายมีความสมบูรณ์ในวัยเจริญพันธุ์ 

 

 

  • เนื้อวัว ช่วยทั้งในเรื่องของการผลิตอสุจิ และการทำให้อสุจิแข็งแรง มีการศึกษามาแล้วพบว่า ผู้ชายที่รับประทานเนื้อวัว อสุจิมีความเข้มข้น และมีการเคลื่อนไหวที่ดีด้วย

 

 

  • น้ำดื่ม มีความสำคัญที่สุด เพราะเพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยรักษาอาการปากแห้ง ช่วยป้องกันภาวะขาดน้ำ และที่สำคัญช่วยในการผลิตอสุจิ เพิ่มของเหลวให้ลื่นไหลดียิ่งขึ้น

 

CR : askmen

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook