เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2560 - 15:23

Ford เตรียมลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ด้วยการจัดทีมพัฒนาพิเศษใหม่ล่าสุด

 

          Ford เตรียมเดินหน้าการพัฒนาและนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มกำลัง โดยได้จัดตั้งทีมวิจัยและพัฒนาใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "Team Edison" เพื่อรองรับการวิจัยและพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าโดยแท้จริง

          Team Edison ได้แรงบันดาลใจจากนักประดิษฐ์ชื่อดังของสหรัฐฯ Thomas Edison โดยมีวัตถุประสงค์ของการรวบรวมทีมผู้วิจัยและพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าโดยตรง 100% ไม่ได้มาจากสายทีมวิจัยพัฒนารถยนต์ไฮบริดใดๆ และสามารถมุ่งเน้นพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ได้เต็มที่ ไม่อิงกับรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด

 

 

          Mr. Sherif Marakby รองประธานฝ่ายยานยนต์และการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของฟอร์ด ได้เผยว่า "เราเห็นจุดที่ติดเชื้อโรคในตลาดหลักของรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่" และได้กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกว่า จำเป็นต้องมีทีมงานข้ามสายงาน มาร่วมกำหนดแผนกลยุทธ์และการดำเนินการขั้นสูงของการทำตลาด"

         แม้ทางฟอร์ดจะยังไม่เผยรายละเอียด แต่มีข้อมูลว่าทาง บริษัทฯ กำลังวางแผนที่จะเพิ่มจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ที่ให้ประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดีในทุกๆ ด้าน ซึ่งทาง Mr. Sherif Marakby ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "เป้าหมายของทีม Edison คือ การก้าวไปอย่างรวดเร็ว และทำให้รถ BEV มีการเติบโตขึ้นอย่างแท้จริง"

 

 

Cr. ข้อมูลจาก insideevs.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook