เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กันยายน 2560 - 17:19

elf Dare To Win กิจกรรมพบปะสังสรรค์ของครอบครัวเอลฟ์ ในโอกาสครบรอบ 50 ปี

ผู้บริหารจากสิทธิผล 1919 และ โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) ร่วมถ่ายภาพกับ ภราดร ศรีชาพันธ์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กลุ่มสิทธิผล

 

          เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 50 ปี น้ำมันหล่อลื่น elf (เอลฟ์) บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมากกว่า 10 ปี นำโดย ทนง ลี้อิสสระนุกูล กก.ผจก. และ แอนโทนิโอ มิรันดา กก.ผจก. บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันจัดงาน "elf Dare To Win" เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ ในระหว่างครอบครัวเอลฟ์ทั้งทีมนักแข่งและผู้บริหาร พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ณ ไนน์ทีน อัพ บาร์ สีลม 19 เมื่อวันก่อน โดยมี บอล - ภราดร ศรีชาพันธ์ "แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กลุ่มสิทธิผล" และ ปูเน่ - อนัญญลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ อดีตรองนางสาวไทย "นางฟ้าแห่งวงการมอเตอร์ไซค์" ในฐานะ "เอลฟ์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์" พร้อมทีมนักแข่งและแฟนคลับร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

บรรยากาศคึกคักไปด้วยทีมนักแข่งของสิทธิผลและทีมเอลฟ์ พร้อม FC แฟนคลับของแต่ละทีมที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสาย

 

          ช่วงสายของเช้าวันเสาร์ ณ ไนน์ทีน อัพ บาร์ ถนนสีลม บรรยากาศคึกคักไปด้วยทีมนักแข่งของสิทธิผลและทีมเอลฟ์ พร้อม FC แฟนคลับของแต่ละทีมที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสาย และต่างเพลิดเพลินกับไทม์ไลน์เอ็กซิบิชั่น 50 ปีน้ำมันเครื่องเอลฟ์ ท่ามกลางเสียงเพลงมันส์ๆ จากดีเจสาวสวยที่นำเพลงสนุกๆ มาสร้างความครึกครื้นตลอดงาน วอร์มอัพกันอย่างสนุกสนานแบบเป็นกันเองระหว่างเรสซิ่งทีมและแฟนคลับกับเกมส์การละเล่น ทั้งเกมส์ล้อฟรีไม่มีเมา เกมส์ดอกเดียวก็เสียวได้ และเกมส์ขาซิ่งชิงดำ ใครดวงดีก็คว้ารางวัลกลับบ้านไปเลยทันที พร้อมรับประทานอาหารร่วมกันก่อนเริ่มเข้าสู่ช่วงพิธีการ ด้วยการรับชม VTR ครบรอบ 50 ปี elf จุดกำเนิดน้ำมันเครื่องเอลฟ์ในปี 2509 ถึงปัจจุบัน เส้นทางแห่งความรักและหลงใหลในยานยนต์ และการเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของวงการรถแข่ง ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นจ้าวแห่งผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์อย่างแท้จริง ก่อนที่พิธีกรได้กล่าวแนะนำนักแข่งแต่ละประเภท เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทีม Aim Motor Sport, ทีม elf - Singha, ทีม Sittipol Group, ทีม elf Smart Sport, ทีม elf Kawasaki Pune หรือ ทีมรถคาร์ท รุ่นจิ๋ว T.O.B Racing

 

บรรยากาศกิจกรรม ที่เหล่า FC แฟนคลับ ร่วมกระทบไหล่นักแข่งคนดัง พร้อมถ่ายภาพและรับของที่ระลึกกลับบ้านกันถ้วนหน้า

พิภพ ยิ่งพัฒนา (กลาง) ผจก.ผลิตภัณฑ์เอลฟ์ ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับนักแข่งทีมรถคาร์ท รุ่นจิ๋ว T.O.B Racing

มอบของที่ระลึกกับทีมนักแข่งรุ่นเด็ก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

ทีม elf Smart Sport นำโดย แสน เชยศักดิ์ (ที่ 2 จากขวา)

ทีม elf Kawasaki Pune นำโดย ปูเน่ - อนัญญลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ (ที่ 3 จากซ้าย)

ทีม Aim Motor Sport

ทีม elf – Singha

ทีม Sittipol Group

 

          หลังจากสัมภาษณ์กันจนเต็มอิ่มครบทุกทีม ทางผู้บริหารจากทั้งสิทธิผล 1919 นำโดย คุณทนง ลี้อิสสระนุกูล และ คุณพิภพ ยิ่งพัฒนา ผจก.ผลิตภัณฑ์เอลฟ์ และ มร. แอนโทนิโอ มิรันดา บอสใหญ่จาก โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จึงขึ้นมอบของที่ระลึกกับทีมนักแข่งทุกทีม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการแข่งขันสำหรับปีนี้ พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จและสามารถคว้าชัยชนะมาได้ในที่สุด ก่อนถ่ายภาพหมู่ร่วมกันอย่างชื่นมื่น

 

ทนง ลี้อิสสระนุกูล และ แอนโทนิโอ มิรันดา (ขวา) ร่วมกันจัดงาน elf Dare To Win เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ในระหว่างครอบครัวเอลฟ์ทั้งทีมนักแข่งและผู้บริหาร ในโอกาสพิเศษครบรอบ 50 ปี น้ำมันหล่อลื่นเอลฟ์

 

          "น้ำมันเครื่องเอลฟ์เริ่มเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จอย่างสูงในการชิงส่วนแบ่งทางการตลาด โดยเริ่มจากน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ 2 จังหวะ และพัฒนามาเป็น 4 จังหวะในภายหลัง โดยสิทธิผล กรุ๊ป และ โททาล ออยล์ ประเทศไทย ได้ประสานความร่วมมือกันอย่างเต็มที่จนเอลฟ์ประสบความสำเร็จในการพัฒนาและเติบโตของตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ผสานกับการทำการขายและการตลาดเชิงรุกอย่างมีประสิทธิภาพไปพร้อมๆกัน มีผลทำให้ยอดขายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเติบโตสูงสุด มากกว่าการเติบโตภาพรวมของตลาดน้ำมันหล่อลื่นในไทยถึง 15 เท่า" มร. แอนโทนิโอ มิรันดา กก.ผจก. บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

 

ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันอย่างชื่นมื่น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook