เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2560 - 11:30

Volkswagen T-Roc ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ใหม่ ยกระดับความแข็งแกร่งและทันสมัย เพื่อการเดินทางที่มีสีสัน

          Volkswagen เผยโฉม All-New Volkswagen T-Roc ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นเล็กสุด ที่ตอบโจทย์รถอเนกประสงค์สำหรับวัยรุ่นและคนเมือง ที่มอบความแข็งแกร่ง บึกบึน ความทันสมัย และความคล่องตัวเพื่อการใช้งานได้คุ้มค่าในทุกๆ วัน เดินทางได้สนุก มีสีสัน และโดนใจคนรุ่นใหม่

 

 

          Volkswagen T-Roc โฉมใหม่ ได้รับการพัฒนาให้เป็นซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก วางตำแหน่งต่ำกว่า Volkswagen Tiguan เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นหรือวัยทำงาน ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ฟังก์ชั่นทันสมัยครบครัน ในราคาที่ไม่แพงเกินไป รวมไปถึงรองรับเครื่องยนต์ที่หลากหลาย ทั้งเบนซินและดีเซล ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ DSG 7 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้าทุกรุ่นย่อย

 

 

          เริ่มจากภายนอกที่ได้รับการออกแบบให้มีความบึกบึนสไตล์ SUV สายลุย ภายใต้เรือนร่างขนาดกะทัดรัดกำลังดี เช่น การออกแบบซุ้มล้อให้นูนขึ้น รับกับขอบชายล่างและกันชนหน้า-หลัง, มอบความสปอร์ตและทันสมัย ด้วยการออกแบบกระจังหน้า 6 เหลี่ยมรับกับโคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์, ตะแกรงกันชนหน้าขนาดใหญ่พร้อมไฟ LED Daylight ส่วนด้านล่างเป็นไฟตัดหมอก, เสา A หลังคา และสปอยเลอร์ท้ายจะลงสีดำหรือขาวให้ตัดกับสีตัวถัง ซึ่งมีแถบโครเมียมที่ยาวจากเสา A ไปถึงเสา C พร้อมราวหลังคาและพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่

 

 

          สำหรับภายในได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เน้นความทันสมัย สะดวกสบายและความกว้างขวาง ประกอบไปด้วย มาตรวัดเรือนไมล์จอดิจิตอล, ระบบอินโฟเทนเมนต์จอสัมผัส, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นท้ายตัด ฯลฯ รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่มอบสีสันด้วยวัสดุตกแต่งสีเดียวกับตัวรถ ที่ตัดกับห้องโดยสารสีดำ 

 

 

          สำหรับพื้นที่โดยสารจะเป็นแบบ 5 ที่นั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับสำหรับการเดินทาง เช่น ช่องเก็บของ ที่วางแก้ว ฯลฯ รวมไปถึงจุดเด่นอีกอย่างของรถรุ่นนี้ก็คือพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายรถที่กว่างขวาง หากพับเบาะทั้งหมดจะมีความจุมากถึง 1,290 ลิตร ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกออพชั่นเสริมเป็นเบาะนั่พร้อมแถบสีเดียวกับตัวถังถึง 4 ที่นั่ง รวมไปถึงเบาะนั่งคู่หน้าสไตล์สปอร์ตเพิ่มความโดดเด่นได้อีกด้วย 

 

 

          และที่ขาดไม่ได้คือระบบความปลอดภัย โดย Volkswagen T-Roc ได้บรรจุทั้งระบบเบรกป้องกันการชนด้านหน้าอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับวัตถุตรงหน้า, ระบบตรวจจับเส้นเลน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control, ระบบป้องกันการชนจากด้านหลังในกรณีออกจากช่องจอดรถ, เซ็นเซอร์กะระยะจอดรถ เป็นต้น ร่วมกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานที่ครบครัน

 

 

          Volkswagen T-Roc เตรียมวางจำหน่ายที่แรกในประเทศเยอรมี เดือนพฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 ยูโร

 

Cr. คลิปประกอบจาก Volkswagen News

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook