เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 สิงหาคม 2560 - 15:46

BMW Z4 Concept เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด ของว่าที่ผู้สานตำนานสปอร์ตโร๊ดสเตอร์ค่ายใบพัด

ภาพทีเซอร์ชุดใหม่ของว่าที่ BMW Z4 Concept

 

          ความเคลื่อนไหวของการเปิดตัวว่าที่ BMW Z4 Concept โดยทางค่ายได้เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Pebble Beach Concours d'Elegance วันที่ 17 สิงหาคมนี้

          โดยทาง BMW เผยว่านี่คือ "แนวคิดของการพัฒนารถโร๊ดสเตอร์สมัยใหม่" ที่ผสมผสานความ "สปอร์ต" และ "ความก้าวหน้า" โดยภาพทีเซอร์ชุดนี้ ได้เผยให้เห็นบุคลิกของการออกแบบหน้ารถที่ชัดเจนขึ้น ที่มอบความโฉบเฉี่ยว เรียบง่ายแต่แฝงบุคลิกใหม่ที่ยังคงสไตล์ของ BMW เอาไว้อย่างเหนียวแน่น อาทิ กระจังหน้าไตคู่พร้อมช่องตะแกรงลายประ, คู่ไฟหน้าพร้อมหลอด LED, เส้นสายฝากระโปรง, เส้นสายตัวถังที่ยกขึ้นรับกับซุ้มล้อท้าย, กระจกมองข้างที่จะใช้กล้องแทนกระจก, เบาะนั่งคู่, ลายล้ออัลลอย 5 ก้าน เป็นต้น

 

ภาพทีเซอร์ว่าที่ BMW Z4 Concept ที่เผยก่อนหน้านั้น

 

          Mr.  Adrian van Hooydonk รองประธานอาวุโสฝ่ายออกแบบของ BMW ได้เผยว่า "แนวคิดนี้ เป็นการแสดงออกถึงภาษาออกแบบใหม่ของ BMW จากทุกมุมมอง ทุกรายละเอียด จากด้านหน้าที่โดดเด่นถึงท้ายรถที่สะอาดตา เส้นสายที่ไม่มากแต่แฝงไปด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบ เพียงพอที่จะปลุกความรู้สึกของพลังและอารมณ์" 

          นอกจากนี้ ทางบีเอ็มดับเบิลยูได้ยืนยันว่า การผลิตรถโร๊ดสเตอร์รุ่นใหม่จะมีขึ้นใน "ปีหน้า" อย่างแน่นอน แต่ในเวลานี้รอชมบุคลิก และข้อมูลทางเทคนิคที่น่าสนใจของรถต้นแบบในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ในงาน Pebble Beach Concours d'Elegance

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ ของรถสปอร์ตโร๊ดสเตอร์รุ่นต้นแบบ เตรียมพบกัน 17 สิงหาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook