เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2560 - 15:43

Nissan เผยโฉม JukeCam กล้อง 360 องศา ที่มอบทั้งความสนุกและอรรถประโยชน์ในการบันทึกภาพ

 

          Nissan ร่วมกับแบรนด์กล้อง 360 องศา ชั้นนำ 360fly เผยโฉม JukeCam แก็ดเจ็ตสำหรับรถยนต์อันใหม่ล่าสุด ที่ให้ผู้ขับขี่สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ที่สามารถถ่ายบรรยากาศภายนอกและภายในรถได้ในเวลาพร้อมๆ กัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

 

 

          กล้อง JukeCam มาพร้อมกับรูปทรงที่ทันสมัย ขนาดใกล้เคียงกับลูกกอล์ฟ พร้อมกับฐานที่วางบนแผงแดชบอร์ด ซึ่งตัวกล้องจะจับภาพรอบ 360 องศา จนสามารถเห็นได้ทั้งภายนอกและภายในตัวรถรอบด้าน นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถนำกล้องออกจากฐานเพื่อใช้ถ่ายนอกสถานที่ได้ โดยตัวกล้องสามารถบันทึกได้ 3 ชั่วโมง สามารถลงโซเชียลมีเดียที่สามารถรองรับกล้อง 360 องศาได้ และตัวฐานกล้องรองรับการติดตั้งหมวกกันน็อกอีกด้วย

 

 

          JukeCam รองรับการบันทึกภาพ เพื่อบันทึกประสบการณ์ชีวิตในการเดินทาง ไม่ว่าจะอยู่ในรถยนต์, การเดินทางด้วยจักรยานหรือมอเตอร์ไซค์ การท่องเที่ยว สันทนาการ ไลฟ์สด ไปจนถึงเป็นหลักฐานสำหรับตำรวจหรือประกันภัยในกรณีเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย

 

 

         ปิดท้ายด้วยทางนิสสันได้นำเสนอคลิปโปรโมท JukeCam ด้วยการร่วมมือกับทีมเล่น Pogo Stick  (ไม้กระโดด) อย่าง Xpogo โชว์ลีลาโลดโผนกระโดดข้ามรถ Nissan Juke อย่างต่อเนื่อง โดยกล้อง JukeCam ที่อยู่บนหมวกกันน็อกและในรถ จะทำการบันทึกไว้ช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง และยิ่งกว่านั้น การโชว์ลีลากระโดดข้ามรถนี้ ก็ยังได้ถูกบันทึกสถิติโลก Guinness World Record ในฐานะ "ผู้ใช้ Pogo Stick กระโดดข้ามรถอย่างต่อเนื่องมากที่สุด" อีกด้วย

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Nissan Europe

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook