เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2560 - 12:33

Hyundai i30 N คอมแพ็คแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูง มอบความสนุกในการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Hyundai i30 N เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

          Hyundai เผยโฉม New Hyundai i30 N คอมแพ็คแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถวิ่งได้ดีที่สุดในหลายๆ ด้าน เพื่อการขับขี่ที่สนุกยิ่งขึ้น รองรับได้ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงการลงสนามแข่ง ซึ่งวางตัวเป็นคู่แข่งตรงตัวของ Volkswagen Golf GTI, Ford Focus RS และ Honda Civic Type R

 

Hyundai i30 N Performance Package

 

          Hyundai i30 N โฉมใหม่ จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมาตรฐานที่มาพร้อมกับกระจังหน้าตาข่ายสีดำเงาพร้อมตรา N, กันชนหน้าดีไซน์ดุดัน, สเกิร์ตข้างแบบพิเศษ, กันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายดีไซน์พิเศษ และทางค่ายยังได้เพิ่มประสิทธิภาพในการรีดลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ยิ่งขึ้น ด้วยการลดความสูงจากพื้นลงอีก 4 มม. และรุ่น Performance Package ซึ่งจะได้รับทั้งล้ออัลลอย 19 นิ้ว ลายพิเศษหุ้มยาง Pirelli P-Zero, จานเบรกขยายขนาดให้ใหญ่ขึ้นพร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง, เฟืองท้ายลิมิตเต็ดสลิปควบคุมด้วยไฟฟ้า และระบบท่อไอเสีย

 

รายละเอียดแผงคอนโซลหน้า

 

          สำหรับภายในได้รับการออกแบบเพิ่มความสปอร์ต และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนพวงมาลัยสไตล์สปอร์ต, หัวเกียร์และคันเกียร์หุ้มหนังแบบพิเศษ, แป้นเหยียบอัลลอย, เบาะนั่งหุ้มหนังดีไซน์พิเศษ, การปรับปรุงระบบไฟฟ้าต่างๆ เพิ่มลุคให้สปอร์ตยิ่งขึ้น และตราสัญลักษณ์ N รอบห้องโดยสาร

 

ภายในที่ได้รับการปรับปรุงให้บุคลิกที่สปอร์ต เข้มข้น

 

          ทั้งคู่จะบรรจุเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร Turbocharged ติดตั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยรุ่นมาตรฐานจะให้สมรรถนะ 250 แรงม้า ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 6.4 วินาที ส่วนรุ่น Performance Package ให้สมรรถนะสูงสุด 275 แรงม้า และให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 6.1 วินาที

 

Hyundai i30 N มาพร้อมกับเครื่องยนต์ เบนซินขนาด 2.0 ลิตร Turbocharged

 

          ทั้งสองรุ่น มาพร้อมกับได้รับการอัพเกรดระบบกันสะเทือนใหม่ พร้อมเพิ่มระบบปรับโหมดขับขี่ใหม่ 5 รายการ ได้แก่ Eco, Normal, Sport, N และ N Custom ที่สามารถสั่งการผ่านปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย ร่วมกับการจูนกล่อง ESC ปรับแต่งเสียงเครื่องยนต์ พวงมาลัย และระบบส่งกำลังหลายรายการ

 

Hyundai i30 N สี Performance Blue

 

          Hyundai i30 N มีสีตัวถังทั้ง 6 สี ให้เลือก เช่น Performance Blue, Clean Slate, Polar White, Micron Grey, Phantom Black และ Engine Red โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในปลายปี 2017 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook