เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2560 - 13:26

แปลงโฉม 2 รถแข่งให้เป็นตัวละครหลัก Cars 3 โปรโมทภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดจาก Pixar

 

          Craft-Bamboo Racing ทีมแข่งรถมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำของโลกสัญชาติอังกฤษ-ฮ่องกง ได้ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตอนิเมชั่นจากสหรัฐฯ Pixar เผยโฉมรถแข่ง LMP3 ที่ได้รับการแปลงโฉม 2 ตัวละครหลักจากซีรี่ย์ Cars 3 เพื่อทำการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Disney-Pixar ในรายการแข่งขัน FRD LMP3 Series ในสุดสัปดาห์นี้

 

LMP3 Race Car No. 95 "Lightning McQueen"

 

          โดยทางทีม ได้เผย 2 ตัวละครสำคัญ ในรูปแบบรถแข่ง LMP3 เริ่มจากคันสีแดง Lightning McQueen ตัวเอกของเรื่อง ที่มาพร้อมกับลวดลายสายฟ้าสีเหลืองและหมายเลย 95 กับอีกคันเป็นว่าที่คู่แข่งตัวสำคัญ Jackson Storm หมายเลข 20 คันสีเทาเข้ม และสีน้ำเงินพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนกระจกหน้ารถจะติดสติ๊กเกอร์เป็นลูกตา ซึ่งคาดการณ์ว่าหากลงสนามจริง อาจต้องถอดออก รวมไปถึงหมายเลขรถแข่งทั้ง 2 รุ่น ตรงกับหมายเลขรถแข่งประจำตัวของตัวละครทั้ง 2 คันนี้อีกด้วย ส่วนการปรับแต่งต่างๆ จะตรงกับกฎกติกาของ FRD LMP3 Series อย่างเข้มงวด      

          "ทาง Craft-Bamboo Racing มีความภูมิใจที่ได้ต้อนรับภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องใหม่ล่าสุด Cars 3 และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับดิสนีย์พิกซาร์ สำหรับการโปรโมทภาพยนตร์ในการแข่งรอบแรกของ FRD LMP3 Series โดยหวังว่าจะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศจีน และเชื่อมั่นว่าทีม Craft-Bamboo Racing สามารถคว้าชัยในรายการ FRD LMP3 Series ได้อย่างภาคภูมิ" Mr. Richard Coleman ซีอีโอ Craft-Bamboo Racing กล่าว

 

LMP3 Race Car No. 20 "Jackson Storm"

 

        หากสังเกตดีๆ จะพบว่าโลโก้ Cars 3 มาในรูปแบบภาษาจีน ซึ่งสอดคล้องกับการโปรโมทภาพยนตร์ Cars 3 ในรายการแข่งขัน FRD LMP3 Series ที่จะมีขึ้นใน Zhejiang International Circuit ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และที่เซี่ยงไฮ้ ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก craftbamboo.com และ motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook