เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 มิถุนายน 2560 - 16:23

Maserati เผยทิศทางของรถครอสโอเวอร์ และ Maserati Alfieri รุ่นใหม่

Maserati Levante

 

          หัวหน้าแบรนด์ Alfa Romeo - Maserati เผยถึงทิศทางอนาคตของรถ Maserati ภายใน 5 ปีที่น่าสนใจ โดยเฉพาะรถครอสโอเวอร์ และ All-New Maserati Alfieri 

          Mr. Reid Bigland หัวหน้าแบรนด์ Alfa Romeo - Maserati ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับทิศทางของการพัฒนารถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ หลังจากที่ Maserati Levante รถเอสยูวีรุ่นแรกของค่าย ประสบความสำเร็จด้วยดี โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทางค่ายสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 25,000 คันเลยทีเดียว ซึ่งทางค่ายอาจนำเสนอผลิตภัณฑ์รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่มาจำหน่ายควบคู่กับ Maserati Levante แต่ไม่ได้ระบุว่าจะมีตัวถังที่ใหญ่หรือเล็กกว่า แต่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นเล็ก เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น

 

Maserati Alfieri

 

          ต่อมาก็คือ การพัฒนารถยนต์ Maserati GranTurismo เพื่อมาแทนที่รุ่นปัจจุบันที่ใกล้จะหมดอายุขัยแล้ว ซึ่งทาง Mr. Reid Bigland ได้เผยว่าทางบริษัทกำลังเดินหน้าศึกษาและพัฒนาเพื่อหาผู้สืบทอดอย่างแน่นอน ส่วนความคืบหน้าการพัฒนานั้น Maserati Alfieri โฉมใหม่ ทางค่ายได้ให้ปฎิเสธในการเผยข้อมูล แต่ระบุสั้นๆ ว่าจะเป็นรถสปอร์ตที่แท้จริง

          ส่วนรถยนต์จากค่าย Alfa Romeo ได้เผยว่า All-New Mito และ Giulietta อาจสามารถพัฒนาใหม่ในอนาคตได้ เนื่องจากโมเดลดังกล่าวเป็นที่นิยมในตลาดยุโรป, เม็กซิโก และญี่ปุ่น รวมไปถึงการพัฒนารถใหม่ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์นั้น ทางค่ายอาจหลีกเลี่ยงตัวถังรูปแบบ Hatchback ซึ่งเขาไม่ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมส่วนนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก auto-motor-und-sport.de

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Maserati Levante พร้อมเปิดตัวในงาน Motor show 2017 กับเอสยูวีสุดเซ็กซี่ ที่พลิกทุกความจำเจ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook