เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 มิถุนายน 2560 - 15:30

Hyundai มอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Fast Auto Show 2017

 

          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดข้อเสนอพิเศษสุดในงาน “Fast Auto Show 2017” สำหรับผู้สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นยอดนิยม และมียอดจำหน่ายสูงสุด 3 ปีซ้อนในกลุ่มรถยนต์ประเภท MPV ทั้ง Hyundai Grand Starex และ Hyundai H-1

 

Hyundai Grand Starex

 

โดยข้อเสนอพิเศษในครั้งนี้ มีรายละเอียดดังนี้

Hyundai Grand Starex รุ่น VIP และ Premium ลูกค้าสามารถเลือกรับ

  • เงื่อนไขที่ 1 -  ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%  ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน (ชำระค่างวดต้นงวดเท่านั้น สำหรับเงินดาวน์ 30% ขึ้นไป)
  • หรือ      เงื่อนไขที่ 2- ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี หรือเลือกรับส่วนลดพิเศษ

** เงื่อนไขพิเศษนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 30 กันยายน 2560

 

Hyundai H-1

 

Hyundai H-1 ทุกรุ่น

  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

** เงื่อนไขพิเศษนี้มีผลตั้งแต่วันนี้ – 30 กรกฏาคม  2560

 

 

          Hyundai H-1 และ Hyundai Grand Starex รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light), ประตูไฟฟ้าอัตโนมัติ (Power Sliding door) ,เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความปลอดภัย Smart View System, วงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 เมตร นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อความบันเทิงได้เต็มรูปแบบ ทั้งหมดนี้ทำให้รถทั้งสองรุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่มอบความคุ้มค่า และตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289,000 บาท

 

 

          Hyundai H-1 มีจำหน่าย 3 รุ่น  ได้แก่ H-1 Deluxe, H-1 Elite และ H-1 Touring ส่วน Hyundai Grand Starex มีจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ Grand Starex VIP และ Grand Starex Premium

          ผู้สนใจสามารถรับข้อเสนอพิเศษ และทดลองขับรถยนต์ฮุนได ได้ในงาน “FAST AUTO SHOW THAILAND 2017” ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฏาคม 2560 ณ บูธฮุนได A03 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา และที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai-motor.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook