เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2560 - 17:05

Volkswagen Polo หากขยายมาสู่รุ่นตัวถังซีดาน จะมีบุคลิกที่โดนใจแค่ไหน และนี่คือคำตอบ

ภาพเรนเดอร์ Volkswagen Polo Sedan โฉมใหม่

 

          เว็บไซต์ Indianautosblog และนักออกแบบรถอิสระ SRK Design เผยภาพเรนเดอร์ All-New Volkswagen Polo Sedan (หรือ Volkswagen Virtus/ Vento) ที่ถอดแบบมาจาก Volkswagen Polo Hatchback ที่สะท้อนถึงแนวทางในการพัฒนารถใหม่ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

          หลังจากทาง Volkswagen ได้เผยโฉม All-New Volkswagen Polo ซุปเปอร์มินิแฮทช์แบ็คเจเนอเรชั่นที่ 6 ที่เรียกได้ว่าล้ำกว่าใครทั้งบุคลิกและออพชั่น ประกอบกับทางค่ายเตรียมพัฒนา Volkswagen Polo ซุปเปอร์มินิซีดานรุ่นใหม่มาจำหน่ายควบคู่กันไปด้วย โดยพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม MQB A0 เช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่เผยโฉมตัวถังแฮทช์แบ็คแล้ว ก็ทำให้เห็นทิศทางที่ชัดเจนของตัวถังซีดานที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทรวดทรง, เส้นสาย, ออพชั่นภายนอกต่างๆ 

 

Volkswagen Polo GTI 2017

 

          Volkswagen Polo Sedan (หรือ Volkswagen Virtus/ Vento) ซุปเปอร์มินิซีดานที่ได้ทำตลาดเฉพาะบางประเทศ เช่น บราซิล รัสเซีย กับอินเดีย ซึ่งได้รับการเผยโฉมในเจเนอเรชั่นที่ 5 เพื่อวางตำแหน่งเป็นรถซีดานราคาประหยัดสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งทางค่ายได้เผยว่า Volkswagen Polo Sedan เจเนอเรชั่นหน้า จะเริ่มเดินสายการผลิตที่ประเทศบราซิลในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

          จากข้อมูลในบราซิลนั้น Volkswagen Polo Sedan จะมีความยาวตัวรถที่ 4.20 เมตร มีระยะฐานล้อที่ 2.56 เมตร พื้นที่ห้องสัมภาระท้าย 500 ลิตร ส่วนขุมพลังนั้น จะมีตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 82 แรงม้า, เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบ 105 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร 120 แรงม้า

 

Cr. ภาพและข้อมูลจาก indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Volkswagen Polo 2017 ซุปเปอร์มินิแฮทช์แบ็คโฉมใหม่ บุคลิกใหม่ ไฉไลยิ่งขึ้น ออพชั่นล้ำจนใจละลาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook