เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2560 - 11:43

Inchcape เปิดตัว Jaguar Land Rover Approved รถยนต์ Jaguar & Land Rover มือสองผ่านการรับรองคุณภาพ

 

          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์ Jaguar และ Land Rover แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์มือสองผ่านการรับรองคุณภาพ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ” (Jaguar Land Rover Approved) สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ Jaguar และ Land Rover มือสอง โดยรถยนต์ทุกคันได้ผ่านการตรวจสอบ และรับประกันความพร้อมในการใช้งานอย่างเข้มงวด ด้วยโปรแกรมรับรองคุณภาพมาตรฐานที่ใช้กันทั่วโลก

 

คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันความต้องการในตลาดรถยนต์แบรนด์หรูมือสองเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปริมาณการซื้อขายหมุนเวียนรถยนต์แบรนด์หรูเพิ่มมากขึ้น สินเชื่อรถยนต์มือสองมีทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มนี้ และเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ เราจึงเปิดศูนย์กลางการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ ที่รถทุกคันผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยโปรแกรมแอพพรูฟ (Approved) ซึ่งมั่นใจได้ว่ามาตรฐานการให้บริการเช่นเดียวกับการออกรถยนต์ใหม่ ด้วยการรับประกันคุณภาพพร้อมบริการหลังการขายครบครันเพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อรถไปได้อุ่นใจอย่างต่อเนื่อง

 

 

Jaguar Land Rover Approved ได้แก่

  • การตรวจสภาพอย่างครอบคลุม 165 รายการ รับประกันได้ว่ารถยนต์มือสองอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดทั้งในด้านไฟฟ้าและเครื่องยนต์ รวมทั้งงานตัวถังรถยนต์ที่ไร้ที่ติ ด้วยการใช้เทคโนโลยี เครื่องมือและอุปกรณ์การตรวจสอบแบบล่าสุด
  • การทดสอบบนท้องถนน รถทุกคันผ่านการทดสอบบนท้องถนนโดยที่ช่างผู้เชียวชาญจะประเมินลักษณะการทำงานของรถแต่ละคัน เช่น ระบบช่วงล่าง การสั่นสะเทือน ระบบเบรก สมรรถนะเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ และอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าทำงานอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด
  • การรับประกันรถยนต์ที่ผ่านการรับรอง 2 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ความคุ้มครองที่ครอบคลุมนี้เทียบเท่ากับการรับประกันสำหรับรถใหม่ โดยใช้อะไหล่แท้ในการซ่อมแซมด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 2 ปี เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจในคุณภาพ โปรแกรมนี้จะให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน ตั้งแต่ปัญหาที่รถเคลื่อนที่ไม่ได้เนื่องจากความเสียหายหรืออุบัติเหตุไปยังเหตุฉุกเฉินเล็กๆ เช่น ยางรั่วหรือกุญแจหาย โดยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • การตรวจสอบประวัติรถยนต์ ประวัติของรถยนต์ทุกคันได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด ระยะทางการขับขี่จริงที่ได้รับการรับรองและประวัติการเป็นเจ้าของที่ตรวจสอบได้ เพื่อให้แน่ใจว่ารถยนต์ไม่ติดปัญหาด้านไฟแนนซ์ ไม่ได้ถูกขโมยมาหรือเป็นรถที่สูญหาย

 

 

          นอกจากนี้ รถยนต์มือสอง จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ ยังมีบริการด้านสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในวันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2560

          คุณชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม ว่า “ในส่วนของการรับซื้อรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มือสอง ทางเรามีระบบประเมินราคาที่ชัดเจน โดยหากรถเข้าข่ายสามารถนำมาทำเป็นรถรับรองคุณภาพ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ” จะได้รับข้อเสนอราคาประเมินสูงกว่าราคากลางของตลาด 5% สำหรับรถทุกรุ่น”

 

 

          ผู้ที่สนใจรถยนต์มือสองผ่านการรับรองคุณภาพ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ” สามารถเยี่ยมชมได้ที่ โชว์รูมจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4 หรือเลือกชมผ่านทางเว็บไซต์ www.approved.th.jaguar.com และ www.approved.th.landrover.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 0-2666-7500

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook