เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2560 - 16:07

เงิน 1 ล้านถ้าอยากจะซิ่งสามารถซื้อรถสปอร์ตอะไรได้บ้าง

          รถสปอร์ตนับได้ว่าเป็นที่สุดแห่งความฝันลูกผู้ชาย การที่ได้ขับรถสปอร์ตซักคัน ไปไหนมาไหนคนก็มองเหลียวหลัง เสียงเครื่องยนต์ลั่นๆ กับความแรงแบบเร้าใจ งานนี้ถึงจะต้องทำงานจนตายมันก็ต้องหามาให้ได้ซักคัน สำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมกันว่าหากเพื่อนๆมีเงินสด “1ล้านบาท” จะสามารถครอบครองเจ้ารถสปอร์ตคันไหนได้บ้าง

 

 

Mazda RX-8

           สุดหล่อเจนเนอร์เรชั่นสุดท้ายของเครื่องยนต์สูบหมุน Rotary ที่ปัจจุบันราคามือ 2 ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก ดีไม่ดีบางคันอาจจะเหลือเงินไว้สำหรับเก็บงานเล็กๆน้อยๆ และชุดแต่งเฟี้ยวๆชุดใหญ่เลยด้วยนะครับ

 

 

Nissan 200sx

          ขวัญใจนักศึกษามหาลัยกับราคาที่ขึ้นอยู่กับของแต่งที่อยู่ภายใน ซึ่งราคาของมันก็อยู่ระหว่าง 5 แสน ไปจนถึง 8 แสน งานนี้ก็สุดแล้วแต่รสนิยมเพื่อนๆแล้วครับว่าอยากได้แบบซื้อมาขับหล่อ หรือซื้อมาแต่งเองอีกนิด ยังไงเงินที่ลงทุนไปก็ได้แรงสมใจแน่นอน

 

 

Nissan Silvia

          สุดหล่อตลอดกาลอย่างเจ้า Silvia ทั้ง S13 S14 S15 แม้ว่ารุ่น S13 จะหาได้ยากมากๆแล้วแต่มันก็ยังเป็นรถที่น่าสนใจไม่น้อยครับ ส่วน S14 ความดุของไฟหน้าก็ยังคงกระชากใจหนุ่มได้เสมอ และไม่ต้องพูดถึง S15 เลยครับเพราะเจ้าตัวนี้ถึงจะเดิมสนิด โพสขายไม่เกิน 1 วันยังไงก็ออก

 

 

Toyota Supra

          ถ้าเพื่อนๆเป็นสาวกสไตล์ดิบ อยากได้เครื่องแรงๆระดับ 800 ม้า 2JZ ในตัวของเจ้า Supra สามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน แต่หากจะหาสภาพที่จบๆแบบซื้อมาได้แรงม้า 800+ อาจจะต้องมีเพิ่มเงินบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ถ้าหากอยากจะหามาปั้นซักคัน Supra ก็พร้อมที่จะพาเพื่อนๆแรงหลุดโลกเหมือนกัน

 

 

Masda RX-7

          หนึ่งในรถที่ได้ชื่อว่าขี้งอนมากที่สุดเพราะเจ้าเครื่องยนต์ Rotary ต้องการความเอาใจใส่มากยิ่งกว่าสาวๆซะอีก แต่ถ้าเพื่อนๆได้หมอดีๆมาคอยดูแล RX-7 ก็เป็นตัวเลือกที่สุดจะลงตัว แถมชุดแต่งของมันยังทำให้หล่อแบบสุดๆ แต่ถึงจะไม่ใสุ่ชุดแต่งชื่อของ RX-7 ขับไปไหนใครก็มองครับ

 

 

Toyota MR-S

          ราคาไม่เคยเป็นปัญหาของเจ้าคันนี้เพราะตั้งแต่มันออกมาสู่ตลาดราคาของมันยังไม่เคยลงไปมากกว่านี้เลยครับ แต่เจ้า MR-S อาจจะตอบโจทย์ความซิ่งได้ไม่มากเท่าไหร่นะครับ เพราะเพลาขับที่ค่อนข้างเล็ก มันจึงอาจรองรับแรงม้าหนักๆไม่ได้ แต่ถ้าพูดถึงความหล่อ MRS กินขาดทุกคัน

 

Mazda MX5

           อันนี้ขอเอาใจสาวๆขาซิ่งกันหน่อยดีกว่าเพราะเท่าที่เคยพบมา สาวๆที่ขับ MX5 จะเป็นสาวซิ่งซะส่วนใหญ่แต่ไม่ใช่ว่าหนุ่มจะขับไม่ได้นะครับ เพราะเจ้า MX5 นั้นออกแบบมาได้มีขนาดที่น่ารักเอาใจสาวๆมากเลยทีเดียว

 

 

Toyota MR2

          Sport Mid-Ship ตัวแรงจาก Toyota ที่ปัจจุบันถ้าเพื่อนๆจะหามือ 2 อาจจะต้องกำเงินไว้เลยเพราะว่ามีแต่คนรอที่จะครอบครอง เพราะด้วยเครื่องยนต์วางกลางแถมหลังคายังเปิดได้ ไม่ต้องพูดถึงการโมดิฟายเพราะเท่าที่เคยเห็น 600 ม้าก็มีมาแล้วครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook