เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2560 - 16:08

เอาใจไบค์เกอร์ รวม 5 หมวกกันน็อคราคาไม่ถึง 3 พันคุณภาพเยี่ยม

          นับว่ากระแสรถมอเตอร์ไซค์ในบ้านเรานั้น นับวันยิ่งเร้าร้อนมากขึ้น แถมทางผู้ผลิตต่างทยอยออกรุ่นใหม่ๆ มาเอาใจบรรดาผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งระดับสปอร์ตไบค์ 150 ไปจนถึงบิ๊กไบค์ 1000 cc แต่เท่าที่ทางทีมงานได้ข้อมูลมาเหมือนกับว่าส่วนใหญ่นิยมเริ่มต้นที่ 150 - 300 cc กันเยอะมากๆ ถึงแม้ cc จะไม่ได้สูงมากเท่าไหร่แต่ว่าของป้องกันตัวอย่าง “หมวกกันน็อค” เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชม หมวกกันน๊อคที่ราคาไม่เกิน 3 พันบาทแถมคุณภาพคับแก้วกันครับ

 

1.Bilmola Defender [ 2,700 ]

          ตัวเลือกแรกของเหล่าบรรดาไบค์เกอร์มือใหม่ที่เราอยากแนะนำ วัสดุตัวหมวกทำมาจากพลาสติกชนิดพิเศษ มาพร้อมกับระบบปลอดล็อคแบบ Quick Release ถอดง่ายใส่งาย รวมไปถึงยังมีแว่นกันแดดภายในอีกชั้น ที่สำคัญยังใส่สบายมากๆเลยทีเดียว และด้วยราคาที่ไม่แพงแถมยังได้ชิวปรอทฟรีๆอีก1ชิ้นมันจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

 

 

2.Bilmola Eclipse [ 2,200 ]

          ขวัญใจของไบค์เกอร์มือใหม่กับเจ้า Bilmola Eclipse ทั้งการออกแบบและน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ถึงแม้มันจะไม่มีแว่นกันแดดภายใน แต่มันก็ยังมีชิวสีต่างๆมารองรับบรรดาผู้บริโภคอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกันคัรบ

 

 3.Real Bravo [ 2,200 ]

          ส่วนตัวผมค่อนข้างชอบเจ้าตัวนี้ ด้วยการออกแบบที่ดูสปอร์ตมากกว่าเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง Hornet แถมคุณภาพของนวมที่ค่อนข้างทนทาน บวกกับระบบ Quick Release ใส่ง่ายถอดง่าย พร้อมด้วยแว่นกันแดดภายใน ด้วยราคาเท่านี้แต่ได้ออฟชั่นขนาดนี้ไม่เรียกว่าคุ้มจะเรียกว่าอะไรล่ะครับ

 

 

4.LS2 FF352 Rookie [ 2,610 ]

          แบรนด์ระดับโลกที่นักแข่งยังสวมใส่ด้วยวัสดุที่ทำมากจาก HPTT บวกกับ Quick Release มาตรฐานหมวกกันน็อคมือใหม่ มันจึงเหมาะเป็นตัวเลือกของไบค์เกอร์หน้าใหม่ที่อยากได้หมวกกันน็อคที่ไม่ซ้ำกับใคร

 .

 

5.Real Cusmo [ 3,000 ]

           ถือว่าตัวนี้อาจจะเรียกได้ว่าคุ้มค่าที่สุดก็คงไม่แปลก เพราะด้วยออฟชั่นที่ทาง Real Helmet ให้มาทั้ง Quick Release และ แว่นกันแดดภายใน แถมมันยังเป็นหมวกแบบ Hybrid คือสามารถยกคางได้ งานนี้ไบค์เกอร์คนไหนที่ยังไม่ชินกับการใส่หมวกแบบเต็มใบ เจ้าตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้ในราคาเพียง 3 พันบาทครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook