เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2560 - 14:51

5 สุดยอดงานสีสุดชิคที่ทำให้รถดูโดดเด่นอย่างไม่น่าเชื่อ

           รถซิ่งกับการทำสีเป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไรเพราะการทำสีแปลกๆให้รถโดดเด่นนั้นเป็นตัวเลือกที่ใครหลายๆคนเต็มใจที่จะทำมันก่อนที่จะมองหาชุดแต่งซะอีกนะครับ ถึงอย่างนั้นก็มีสีบางจำพวกที่ถูกผลิตมาเพื่อเอาใจบรรดาผู้บริโภคที่ต้องการความแตกต่าง วันนี้ทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆมาชม 5 สุดยอดงานสีที่เรียกได้ว่าแปลกแบบสุดๆกันเลยครับ

 

 

1. Glow in the dark

          เจ้าสี  Glow in the dark หรือสีเรืองแสงนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันจะหล่อตอนกลางคืนแน่นอน สำหรับเจ้าสีนี้นั้นหากทำแบบทั้งคันอาจจะดูแปลกๆ แต่หากทำให้เป็นลวดลายต่างๆ หรืออาจจะทำให้ออกมาเป็นเส้นๆ มันจะออกมาในแนวรถจากหนังเรื่อง TRON เลยทีเดียว

 

 

2. Chrome

          อยากจะเป็นจุดเด่นใช่ไหม?..สี Chrome เป็นอีกงานสีหนึ่งที่สามารถทำให้รถดูโดนเด่นอย่างปฏิเสธไม่ได้ ด้วยความเงาชนิดที่กระจกยังเรียกพี่ บวกกับปัจจุบันสี Chrome สามารถรองรับได้หลากหายสีกว่าเมื่อก่อนที่มีแค่สีเงินกับสีทอง ทำให้ปัจจุบันสี Chrome เป็นอีกงานสีหนึ่งที่น่าสนใจ

 

 

3. Thermochromic

          ในไทยมีให้เห็นน้อยมากๆครับ เท่าที่ผมเคยเห็นก็แค่ 2-3 คันเท่านั้น ซึ่งเจ้าสีนี้มันสามารถเปลี่ยนสีเองได้โดยอาศัยความร้อนนั่นเองครับ ซึ่งตัวสีพื้นของรถส่วนใหญ่จะเป็นการทำ Air Brush ลวดลายต่างๆ และจัดการทับด้วยสี Thermochromic เพื่อให้กลายเป็นรถสีเดียว หากเพื่อนๆต้องการจะให้ลาย Air Brush ขึ้นมาต้องราดด้วยน้ำร้อนลายถึงจะขึ้นมาให้เห็นครับ

 

 

4. Plastic Dip

          สีสุดฮิตทำมาเพื่อเอาใจคนที่หลายใจอยากเปลี่ยนสีทุกๆเดือน เพราะเจ้าสี  Plastic Dip นั้นสามารถลอกออกมาได้เลยทันทีเมื่อเพื่อนๆไม่ต้องการมันแล้ว แถมถ้าเพื่อนๆต้องการทำสีใหม่ ราคาก็ยังไม่แพงอีกด้วย ถูกกว่าเข้าอู่หลายพัน แถมไม่ต้องทิ้งรถอีกด้วย

 

 

5. Rusty paint

           เจ้าตัวนี้บอกเลยว่าแหวกแนวสุดๆ เพราะมันเป็นสีสนิม ถามเพื่อนๆตรงๆเลยครับว่ามีใครอยากให้รถตัวเองขึ้นสนิมบ้าง เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยไม่มีแน่นอน แต่เจ้าสีนี้เมื่อออกมากลับได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มของรถ Classic เมื่อทำสีนี้แล้วยิ่งทำให้รถดู Classic ขึ้นไปอีกครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook